เผยแล้วคลิประทึก!! คนขับรถกระบะชนจยย. เสียชีวิตแยกนครสวรรค์
เผยแล้ว! คนขับรถกระบะชนจยย. เสียชีวิตแยกนครสวรรค์ พบมียศเป็นถึง เสธ. ทหารภาคเหนือ ด้านเจ้าตัวโร่โทรคุยญาติเหยื่อขอรับผิดชอบต่อเหตุที่เกิดขึ้น ด้าน จนท. เร่งตรวจสอบขับฝ่าไฟแดงหรือไม่

Untitled-1-500x246

ความคืบหน้าเหตุระทึกคลิปอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่บริเวณแยก อุทยานนครสวรรค์ จนเป็นเหตุทำให้มีคนเสียชีวิต 1 คนนั้น ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองนครสวรรค์ ทราบผู้ขับขี่รถกระบะคันดังกล่าวแล้ว เป็นเสธฯ ทหารระดับสูงสังกัดแห่งหนึ่งทางภาคเหนือ
โดยระหว่างเกิดเหตุได้มี กลุ่มชายฉกรรจ์ขับรถมารับตัวออกจากจุดเกิดเหตุ ก่อนจะเดินทางไปดูอาการของผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาล เมื่อกลับออกไป ผู้บาดเจ็บก็ได้เสียชีวิตลง
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อหาคนขับขี่รถกระบะ เนื่องจากอยู่ระหว่างตรวจสอบประวัติของคนขับรถกระบะ และตรวจสอบว่าเป็นเหตุขับขี่ฝ่าไฟแดงจริงหรือไม่
อย่างไรก็ดีมีรายงานว่า คู่กรณีได้โทรศัพท์พูดคุยกับแฟนสาวของผู้เสียชีวิตแล้ว รับปากจะแสดงความรับผิดชอบ เป็นเจ้าภาพงานศพและชดใช้ค่าเสียหายให้ โดยจะมีการนัดเข้าให้ปากคำต่อไป



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา