สยอง! หนุ่มอ้างถูกผีอำ ก่อนผงะเจอหมอนเปื้อนเลือด

สยอง! หนุ่มโพสต์FB อ้างโดนผีขยำหัว แถมเจอหมอนเปื้อนเลือด คล้ายถูกของมีคมฟัน ในรีสอร์ทเมืองสระบุรี

กลายเป็นกระแสแชร์บนโลกออนไลน์ เมื่อสมาชิกเฟซบุ๊คท่านหนึ่งได้โพสต์เล่าเหตุการณ์สยองขวัญรับต้นปี โดยเขาอ้างว่า เจอผีมาขยำหัว และสิ่งผิดปกติในรีสอร์ทแห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี โดยเรื่องราวดังกล่าวมาจากเฟซบุ๊คของคุณ Narawut Jimmy Jai Sawatdiwet โดยระบุว่า ตนได้ไปถ่ายงานที่จังหวัดสระบุรี และได้ไปพักรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในห้องมี 3 เตียงเรียงติดชนกัน

12509748_10153941966750774_8724953259718558114_n

ตนนอนเตียงซ้ายสุดและเพื่อนนอนเตียงด้านขวา โดยเว้นเตียงกลางว่างไว้ แต่แล้วช่วงเวลาประมาณตี 4 ตนรู้สึกเหมือนคนมานอนชนหลังเลยพลิกตัวไปดู เห็นมีคนนอนตรงกลางเป็นผู้ชาย ก็เลยคิดในใจว่าเพื่อนอาจจะนอนกลิ้งมา หลังจากนั้นไม่นานพอหลับตาได้กำลังจะนิ่งหลับ ตนก็รู้สึกเหมือนมีคนค่อยๆ เอาขาเกยแล้วค่อยๆ เอามือมาลูบหน้าเบาๆ

ตนตื่นลืมตาค่อยๆ เห็นมือเลื่อนลงมาผ่านตา เป็นเงามืดๆ นึกในใจว่าเพื่อนอาจจะนอนละเมอ แต่มานึกแบบตั้งสติอีกที มือเพื่อนไม่น่าจะใหญ่ขนาดที่ ปลายนิ้วอยู่กลางกระหม่อมตน และอุ้งมืออยู่ปลายคาง พอนึกได้แค่นั้นตนก็รีบพลิกตัวกลับหลังไปดูเห็นเพื่อนอนอยู่ที่เดิม ซึ่งห่างไปตั้ง 3 เมตร แถมแอร์ดันเสียด้วยเสียงดังลั่นห้องเหมือนคนเจาะถนน

ตื่นเช้ามาตนได้เล่าให้คนอื่นฟังในตอนเที่ยงก็ย้ายห้อง ในระหว่างย้ายหมอนอีกห้องไม่มี ต้องเอาหมอนในห้องเดิมไปด้วย แต่เราก็ถอดปลอกหมอนออก พบว่ามีหมอนติดเลือด มีรอยฟันจากของมีคมด้วย




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา