หนุ่มเกาหลี ทำร้ายกะเทยไทย ฉุนจีบไม่ติด

คลิปหนุ่มเกาหลีใต้ ทำร้ายสาวประเภท 2 ชาวไทย เหตุฉุนเข้าไปจีบแต่ไม่เล่นด้วย

รายงานข่าวแจ้งว่า สาวประเภทสองของไทยรายหนึ่ง ถูกชายหนุ่มเกาหลีทำร้ายร่างกายขณะท่องเที่ยวที่เกาหลีใต้ จนได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากโมโหที่สาวเทียมคนดังกล่าวไม่เล่นด้วยหลังเข้าไปจีบเพราะคิดว่าเป็นหญิงแท้

korea10

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Kittikhun Sangtubtim ได้โพสต์ว่า อยากจะฝากเรื่องนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับหญิงสาวที่ไปเที่ยวเกาหลี ว่าชีวิตจริง ๆ แล้วผู้ชายเกาหลีไม่ได้อ่อนโยนดุจดั่งในซีรีส์ที่เราชมกัน โดยวันที่เกิดเหตุนั้นเธอไปนั่งกินข้าวกับเพื่อน จู่ ๆ ผู้ชายเกาหลีก็เข้ามาคุยด้วย ออกแนวจีบ แต่เธอไม่เล่นด้วย แถมบอกว่ามีแฟนแล้วแต่ก็ยังกวนไม่เลิก เอามือสะกิดหลังบอกว่า "เลิฟยู" ไม่หยุด ซึ่งตอนนั้นชายเกาหลีคิดว่าเธอเป็นผู้หญิงแท้

korea3

โดยเธอมาเรียนภาษาเกาหลีที่ประเทศเกาหลี เพราะชื่นชอบประเทศนี้ จากชอบ ๆ กลายเป็นกลัวไปเลย และอยากให้เรื่องนี้เตือนผู้หญิงทุกคนที่มาเที่ยวต่างประเทศด้วยให้ระวังตัว ส่วนคดีเธอเซ็นยอมความไป และบาดแผลตอนนั้นเจ็บแต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว อย่างไรก็ดี คลิปนี้ถูกแชร์ส่งต่ออย่างกว้างขวาง หลายคนตกใจกับการกระทำอันรุนแรงของผู้ชายที่ตอนนั้นคิดว่ากะเทยคนนี้เป็นผู้หญิง แต่ก็ยังทำร้ายร่างกายได้ลงคอ




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา