นาทีวุ่นบนรถไฟฟ้า หญิงตบกันนัวฉุนไม่ลุกให้นั่ง

หญิงอุ้มลูกขึ้นรถไฟฟ้า แต่เกิดไม่พอใจที่ผู้โดยสารรายหนึ่งไม่ยอมลุกให้นั่ง จึงมีปากเสียงและกลายเป็นเหตุทะเลาะวิวาทกลางขบวน

เว็บไซต์ข่าวสารออนไลน์ ‘เดลี่เมล’ เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นในขบวนรถไฟฟ้าแห่งหนึ่งในลิมา เมืองหลวงประเทศเปรู แสดงให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่หญิงรายหนึ่ง อุ้มลูกขึ้นมาบนรถไฟฟ้า แต่ด้วยความทุลักทุเล จึงเอ่ยปากขอที่นั่งกับผู้โดยสารหญิงคนหนึ่ง แต่เธอกลับเพิกเฉย จึงเป็นชนวนให้เกิดปากเสียง จนบานปลายกลายเป็นทะเลาะวิวาทขึ้น

page1

เมื่อเป็นเช่นนั้น คุณแม่ได้ต่อว่าผู้โดยสารหญิงรายนี้ ว่าแล้งน้ำใจ และสั่งให้เธอลุกขึ้น พร้อมทั้งพยายามแทรกตัวลงไปที่ที่นั่งจนได้ จากนั้นเพื่อนของหญิงอุ้มลูกที่ยืนอยู่ข้าง ๆ พูดจาหาเรื่องต่อ เธอจึงเกิดบันดาลโทสะ เข้าจิกหัวสาวรายนี้ลุกขึ้นมาจากเก้าอี้ ก่อนจะลากออกมาตบตีกลางกลุ่มผู้โดยสาร ส่วนคู่กรณีที่พยายามต่อสู้ และเดินไปที่ประตูทางออก เพื่อลงจากขบวนในสถานีถัดไป

พยานในเหตุการณ์เล่าว่า หญิงอุ้มลูกร้องขอที่นั่งจากผู้โดยสาร พร้อมทั้งเจาะจงที่นั่งของคู่กรณีรายนี้เท่านั้น ซึ่งทางฝั่งหญิงอุ้มลูกเป็นคนพูดจาหยาบคายใส่ก่อน อย่างไรก็ตาม แน่นอนว่าเมื่อเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้เกิดการถกเถียงกันอย่างกว้างขวาง

บางรายแสดงความเห็นว่าหญิง 2 คนนี้คิดว่าตัวเองมีเด็กจึงใช้เป็นข้ออ้างหาที่นั่ง ถ้าเห็นว่าผู้โดยสารแน่นแล้วตัวเองมีเด็กน่าจะรอเที่ยวต่อไปเพื่อความสะดวก ส่วนอีกฝ่ายเห็นว่า อีกฝ่ายน่าจะมีน้ำใจลุกขึ้นให้นั่ง แต่กลับเพิกเฉยจึงเกิดเหตุทะเลาะวิวาทขึ้น




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา