เรือแสนแสบระเบิด ขณะจอดเทียบท่า หน้าวัดเทพลีลา

เรือแสนแสบระเบิดขณะจอดเทียบท่ารับผู้โดยสารหน้าวัดเทพลีลา บาดเจ็บ 58 ราย เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือ

เกิดเหตุเครื่องยนต์เรือแสนแสบ ที่กำลังจอดเทียบท่ารับผู้โดยสารบริเวณท่าเรือวัดเทพลีลาระเบิด ส่งผลให้มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก และยังมีผู้โดยสารอีก 1 ราย ตกน้ำ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำคนเจ็บส่ง โรงพยาบาลรามคำแหง

683073-02

ส่วนความเสียหายพบว่าห้องเครื่องเสียหาย หลังคาเรือฉีกขาด และเริ่มมีก๊าซเหลว หรือ แอลเอ็นจี รั่วไหลออกมาจากตัวเครื่อง แต่ไม่เป็นอันตรายมากหนัก สำหรับสาเหตุยังต้องรอการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

ล่าสุดความคืบหน้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บประมาณ 58 คน และบาดเจ็บสาหัส 1 คน โดยเจ้าหน้าที่ได้นำผู้บาดเจ็บทั้งหมด ส่งโรงพยาบาลแล้ว 8 โรงพยาบาล ทั้งนี้ ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า มีผู้โดยสารประมาณ 3 คน กระโดดลงน้ำขณะเกิดเหตุระเบิด

683073-03

ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำ ได้ดำน้ำเพื่อค้นหาผู้โดยสารดังกล่าว ซึ่งไม่ทราบว่า รอดชีวิตหรือไม่ ส่วนสาเหตุนั้น ยังไม่แน่ชัด อย่างไรก็ตามขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้กันคนออกจากพื้นที่แล้ว เนื่องจากมีแก๊สรั่วไหล และสั่งห้ามคนในพื้นที่สูบบุหรี่โดยเด็ดขาด เนื่องจาก อาจเกิดระเบิดขึ้นได้

46948




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา