นาที!คนขับรถเมล์ ยกป้ายเตรียมฟาดผู้โดยสาร

ระทึก ! คลิปคนขับรถเมล์ ปอ.524 ยกป้ายเหล็กเตรียมฟาดผู้โดยสาร หลังถูกถามทำไมไม่จอดป้าย

โลกออนไลน์กำลังเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังสมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอมท่านหนึ่ง ได้ตั้งกระทู้ชื่อ “รถเมล์ไม่เข้าป้าย สุดท้ายก็เจ็บตัว” โดยบอกเล่าถึงเรื่องราวของรถเมล์สาย ปอ.524 ที่เจ้าของกระทู้ได้เกิดมีปากเสียงกับคนขับและกระเป๋ารถเมล์สายดังกล่าว จากการที่เดินเข้าไปสอบถามเรื่องที่ไม่ยอมจอดรัผู้โดยสารที่ป้าย ซึ่งเหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา

7369-768x768

ทั้งนี้ เจ้าของกระทู้เล่าว่า…

ตนได้ยืนรอรถเมล์สาย ปอ.524 ซึ่งใช้โดยสารเป็นประจำและมีรถน้อยมาก แต่เมื่อรถมาดันวิ่งในเลนด้านขวาและขับผ่านไปไม่ยอมจอดเข้าป้าย ตนจึงนั่งรถเมล์สาย 43 ไปลงวังสราญรมย์ และแวะถามนายท่าที่จุดปล่อยรถเมล์ ปอ.524 โดยได้พบกับกระเป๋ารถเมล์ผู้หญิง นายสถานีผู้หญิง และคนขับเข้าพอดี จึงเกิดบทสนทนาต่อเถียงกัน

โดยคนขับรถเมล์คันดังกล่าว พยายามอธิบายว่า เป็นเพราะมีรถเมล์สายเดียวกันตามหลังมา แล้วตนได้ขับแซงมาก่อน ทำให้จอดรับผู้โดยสารไม่ได้ ต้องปล่อยให้คันหลัง ซึ่งทางเจ้าของกระทู้มองว่า ไม่ใช่เรื่องที่จะมาทิ้งผู้โดยสารแบบนี้ ทำให้เกิดการโต้เถียง จนคนขับคว้าป้ายรถเมล์จะฟาดเจ้าของกระทู้ แต่กระเป๋ารถเมล์ได้เข้ามาห้าม ขณะเดียวกันระหว่างที่เจ้าของกระทู้วิ่งหนีป้ายที่คนขับรถเมล์จะนำมาตีนั้น ได้พลาดสะดุดล้ม ทำให้เกิดเป็นแผลตามร่างกาย

ระหว่างนั้น ได้มีเจ้าหน้าที่เก็บค่าจอดรถของ กทม. เข้ามาช่วยตนไว้และบอกว่าคนขับคนนี้เคยจะขับชนเขาเหมือนกัน เมาหรือเปล่าไม่รู้ จากนั้นตนก็ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ก่อนโพสต์ภาพบาดแผลที่ได้จากการลื่นล้มขณะหลบคนขับที่จะเข้ามาทำร้าย




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา