สาวคล้ายคนเมาแก้ผ้า ปีนออกจากรถชน

แชร์ว่อนคลิป หญิงสาวคล้ายคนเมา แก้ผ้าเปลือยล่อนจ้อนปีนออกจากรถ หลังเกิดเหตุชนย่านลาดพร้าว-วังหิน

เพจเฟซบุ๊ก @Street Racing TH ได้มีการเผยแพร่คลิปสุดสยิวของหญิงสาวรายหนึ่งที่ได้ถอดเสื้อผ้าเปลือยล่อนจ้อนพยายามปีนออกมาจากรถหลังเกิดเหตุรถชน

Untitled-2

โดยคลิปดังกล่าวได้เผยให้เห็นภาพของอุบัติเหตุรถชนกันที่บริเวณดถนนลาดพร้าว-วังหิน 41 กรุงเทพฯ จากนั้นได้มีผู้หญิงลักษณะคล้ายคนเมา ถอดเสื้อผ้าเปลือยล่อนจ้อนพยายามปีนออกมาจากรถที่เกิดอุบัติเหตุ และด้วยความหวังดี ทำให้ชาวบ้านที่อยู่ในละแวกดังกล่าวต้องวิ่งวุ่นเอาผ้ามาปิดบังไม่ให้เกิดภาพอุจาดตา แต่สาวคนดังกล่าวกลับพยายามปัดออก

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็น พร้อมส่งต่อคลิปสุดสยิวดังกล่าวเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่คาดว่าเธอคงมีอาการมึนเมาแน่นอนถึงได้กล้ากระทำการดังกล่าวลงไป

ด้าน ร.ต.ท.นภัส หลักคำ ร้อยเวร สน.โชคชัย ที่ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ เผยว่า หลังเกิดเหตุได้มีญาติของผู้หญิงคนดังกล่าวเข้าพบตำรวจ และได้นำประวัติการรักษาที่จ.สุราษฎร์ธานี มาให้ดู จึงทราบว่าผู้หญิงคนดังกล่าวมีอาการผิดปกติ เป็นคน 2 บุคลิก และทางญาติก็ไม่ทราบว่าหญิงดังกล่าวขับรถมาจากที่ไหน กระทั่งเกิดเหตุ ตอนนี้ทางญาติได้นำตัวไปทำการรักษา เนื่องจากเป็นผู้ป่วยทางจิต

ส่วนรถยนต์ทั้งหมดที่เกิดเหตุ ทางเจ้าของรถยนต์ได้ไปไว้ที่อู่แล้ว ซึ่งก็ต้องรอให้หญิงดังกล่าวหายเป็นปกติเสียก่อน จะเรียกมาทำการสอบสวน และผู้ขับขี่รถยนต์คันอื่นๆ ที่ถูกชนด้วย




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา