คลิปเสี่ยเบนซ์ แหกด่าน-ซิ่งแข่ง ก่อนชนท้ายฟอร์ด

เผยคลิปเสี่ยเบนซ์ แหกด่านทางด่วน ก่อนซิ่งแข่งชนท้ายฟอร์ด เป็นเหตุให้ย่างสด 2 นิสิตปริญญาโท

จากกรณีที่โลกออนไลน์กำลังเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังเกิดเหตุสลด รถเบนซ์หรู ขับพุ่งชนท้ายรถฟอร์ด เฟียสต้า เป็นเหตุทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้ ย่างสด 2 นิสิตปริญญาโท เมื่อวันที่ 13 มี.ค. ที่ผ่านมา ต่อมาเฟซบุ๊กแฟนเพจ CSI LA ได้ออกมาโพสต์ถามถึงกรณีดังกล่าวว่า หวั่นจะเงียบหายเหมือนคดีลูกคนรวยที่ผ่าน ๆ มา พร้อมเผยชื่อคนขับรถเบนซ์หรูผู้ก่อเหตุ ที่เป็นเจ้าของบริษัทนำเข้ารถหรู

1652256

ล่าสุด วันนี้(18 มี.ค.) โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิป เผยให้เห็นรถเบนซ์หรูซิ่งชนที่กั้นบนทางด่วน ช่องอีซี่พาส โดยไม่มีท่าทีที่จะหยุดรถแต่อย่างใด ซึ่งระบุว่า “เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะที่รถเบนซ์หรู ทะเบียน 3333 แหกด่านทางด่วนพระราม 4” พร้อมบอกว่า “ชวนแชร์ภาพ เรียกร้องความยุติธรรมให้ 2 นิสิต มจร.”

ทั้งนี้ กำลังมีการตรวจสอบว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพที่เกิดจากสถานที่ใด และมีความเกี่ยวข้องกับกรณีอุบัติเหตุสะเทือนขวัญ รถเบนซ์ ก่อเหตุชนเก๋ง จนไฟลุกท่วมย่างสด มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เมื่อวันที่ 13 มี.ค. ที่ผ่านมาหรือไม่

นอกจากนี้ เพจ CSI LA ยังได้โพสต์คลิปแฉ อ้างว่าเป็นเบนซ์หรูคันเดียวกับกรณีดังกล่าว กำลังซิ่งเเข่งกับรถอีกคัน โดยเพจดังกล่าวระบุว่า นี่คือคลิปจากกล้องติดรถที่เก็บภาพการแข่งรถระหว่างรถเบนซ์สีดำกับรถอีกคัน ในช่วงเวลาสิบกว่านาทีก่อนเกิดเหตุ น่าจะวิ่งบนทางด่วนขาออกไปบางปะอิน ตอนนี้คดีนี้จะไม่ใช่เเค่การขับรถโดยประมาท เเต่จะกลายเป็นคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาเล็งเห็นผล




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา