ช็อก! สาวหายตัวจากจอ ขณะออกอากาศสด

สาวหายไปจากหน้าจอทีวีปริศนา ตอนออกอากาศสด จนเกิดข้อกังขา ทั่วโลกต่างหาคำตอบของสาวลึกลับในทีวี

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า ภาพจากรายการข่าวกีฬาทางโทรทัศน์ช่องหนึ่งของประเทศเดนมาร์ก กลายเป็นประเด็นถกเถียงและสงสัยไปทั่วโลก เนื่องจากขณะที่กำลังเผยแพร่การสัมภาษณ์สด โค้ชแฮนด์บอลหญิงทีมชาติ ได้ปรากฏภาพผู้หญิงที่อยู่ด้านหลัง แต่กลับหายวับไปอย่างเป็นปริศนา

aHR0cDovL3BlMS5pc2Fub29rLmNvbS9ucy8wL3VkLzM5My8xOTY2NzkwL25ld3MwMi5qcGc

ทั้งนี้ ภาพจากสถานีโทรทัศน์ TV2 ของเดนมาร์ก กลายเป็นประเด็นอื้ออึงในโลกออนไลน์ไปทั่วโลก การสัมภาษณ์สด โค้ชแฮนด์บอลหญิงทีมชาติเดนมาร์ก กลายเป็นว่าถูกแย่งซีนไปเต็มๆ เมื่อชาวเน็ตสังเกตเห็นว่า ผู้หญิงที่อยู่ด้านหลัง ได้เลือนหายไปจากจอโทรทัศน์อย่างน่าประหลาดใจ จนได้รับฉายาว่า “หญิงผู้ลึกลับ” คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโซเชียล และเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา

โดยสมาชิกบนเว็บไซต์ Reddit ต่างกล่าวถึง การหายตัวไปของหญิงผู้ลึกลับ มากกว่า 1,500 ข้อความคิดเห็น ขณะนี้ผู้คนในโพสต์ของ Imgur ได้คลิกชมภาพดังกล่าวเกือบ 10 ล้านครั้งแล้ว จนกลายเป็นกระแสฮิตในโซเชียล บางคนล้อเล่นเป็นมุกตลก บ้างก็บอกว่าน่าจะเป็นเวทย์มนต์ของมักเกิ้ลในแฮรี่ พอตเตอร์ หรืออาจจะเป็นโลกคู่ขนานที่อยู่ใน เดอะ แมททริก

นอกจากนี้ บางเว็บไซต์ยังมีการตั้งโพลให้ผู้ที่สงสัยได้ร่วมแสดงความคิดเห็น มีตัวเลือกประหลาดๆ ก.เป็นการทดลองลับๆ ของรัฐบาล ข.เป็นการปรากฏตัวของมนุษย์ต่างดาว ค.สถานีโทรทัศน์แกล้งหลอกคนดู ง.ก็แค่มุมกล้องและเรื่องบังเอิญ หรือ จ.เป็นวิชาที่โค้ชแฮนด์บอลสอนมา อีกด้วย




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา