คลิปรถถูกชนยับ แม้จอดหน้าบ้าน วอนคนโซเชียลช่วยจับคนร้าย

ร้องโซเชียล! ช่วยล่าคนร้าย หลังจอดรถไว้หน้าบ้านพักย่านบางแสน ถูกชนพังยับ แล้วชิ่งหนีไม่ใยดี

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ สำหรับกระทู้วอนให้ชาวโซเชียลช่วยเเชร์หาคนร้ายสร้างวีรกรรมแล้วชิ่งหนี หลังจอดรถไว้หน้าบ้านพักย่านหาดบางแสน แต่กลับถูกชน สภาพพังยับเยิน แล้วผู้ทำยังชิ่งหนีไม่ใยดี โดยสมาชิกเว็บไซต์พันทิปชื่อ meawjungko ได้ตั้งกระทู้หัวข้อ “ช่วยด้วยครับ ชนแล้วหนี (บางแสน)” พร้อมบอกเล่าเรื่องราวร้องทุกข์ ระบุว่า

o4g7dk5edNxMvwOBjgM-o-768x663

“เนื่องด้วยคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา หลายคนที่อยู่บางแสน คงรู้สึกว่าท้องถนนเส้นลงหาดบางแสนค่อนข้างน่ากลัว เต็มไปด้วยรถซิ่ง เสียงดัง และผมเป็นคนหนึ่งที่ได้รับผลกระทบนั้น นี่คือรูปรถของผมเองครับ ครั้งแรกที่เพื่อนผมส่งรูปนี้ให้ผมดู ผมตกใจมาก ตอนนั้นตัวผมเองไปทำธุระอยู่ต่างจังหวัด แต่จอดรถไว้ที่หน้าบ้านพักที่บางแสนที่ติดกับถนนลงหาดบางแสนเส้นขาขึ้น (แถวๆ Betagro)

เพื่อนผมบอกรถผมโดนชน และมีรถได้รับความเสียหายที่จอดด้านหน้าผม 1 คัน และด้านหลังผมอีก 1 คัน รวมรถผมเป็น 3 คัน เวลาที่ชนคือเวลา 00.12 (เที่ยงคืน 12 นาที) ของเช้าวันอาทิตย์ ที่รู้เวลาเพราะเพื่อนผมที่อยู่ในบ้านที่บางแสนได้ยินเสียงชน และวิ่งออกมาดูและได้ถ่ายคลิปไว้ แต่ภาพที่ได้ไม่ค่อยชัด เพราะเพื่อนผมวิ่งตามมันไปด้วยถ่ายไปด้วย เพราะมันถอยรถและขับหนีขึ้นไปเร็วมาก (มุ่งหน้าขึ้นไปถนนสุขุมวิท แยกแกแล็คซี่)

สิ่งที่ทำให้ผมงงคือว่า รถมันยังขับต่อไปได้หน้าตาเฉย ทั้งที่รถผมเละขนาดนี้ รวมทั้งรถอีก 2 คัน วันต่อมาผมรีบกลับมา เพื่อแจ้งความกับ สภ.แสนสุข ตอนนี้ผ่านมาแล้วจะ 3 วัน เรื่องยังไม่คืบหน้า และยังไร้วี่แววของมัน แต่สิ่งที่เพื่อนผมจำได้แม่นนั่นก็คือรถของมัน ยี่ห้อ Honda Civic รุ่น Dimension สีเทา (ตามคลิปด้านล่าง) และมันได้ทำกันชนหน้าตกไว้ครับ แต่ไม่มีทะเบียน ที่เหลือไว้คือกันชนหน้าที่หล่นอยู่ในที่เกิดเหตุ

เพื่อนผมพยายามขับตามมันไปแต่ไม่ทันครับ เพื่อนและน้องผมช่วยกันหาตามซอยก็หาไม่เจอ ส่วนรถอีก 2 คันก็เสียหายครับ รถด้านหน้าผมหลังยุบ ส่วนรถข้างหลังผมคัสซีเบี้ยว แต่ที่ผมซวยกว่านั้นมากๆ คือ ประกันรถผมหมดครับ แต่ พรบ.ไม่หมดนะครับ มันซวยตรงนี้ที่ผมต้องรับผิดชอบเองทุกอย่าง มันมืดแปดด้านมาก อย่าด่าผมเลยนะครับ ผมไม่รู้จะมีทางไหน เพราะถ้าต้องรับผิดชอบเองก็เป็นแสน

ไฟแนนซ์ยังไม่หมด ขายซากไม่ได้ เลยอยากรบกวนช่วยแชร์เรื่องนี้ หรือถ้าใครพอที่จะรู้เบาะแสหรืออยู่แถวบางแสน ศรีราชา หรือที่ใด ที่เห็นรถ Civic Dimension สีเทาขับไปไม่มีกันชนหน้าในวันที่ใกล้เคียงกับวันเกิดเหตุ ผมรบกวนช่วยแจ้งเบาะแสหน่อยนะครับ

เพราะผมไม่มีภาพทะเบียนรถมันที่ชัดเจนเลย และอยากปรึกษาเพื่อนๆ ว่าผมพอจะทำ หรือหาทางไหนได้อีกรึเปล่าครับ ขอบคุณมากครับ ถ้ามีความคืบหน้าจะมา Update เรื่อยๆ ครับ ปล. 1 อันนี้ ID เพื่อนผมนะครับ ผมไม่มี ID Pantip ครับผมยืมเพื่อนมา 2 ขออนุญาตเบลอป้ายทะเบียนรถผมนะครับ”

หลังจากที่กระทู้ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป บรรดาชาวเน็ตต่างแชร์ช่วยหาคนร้ายชนแล้วหนีจำนวนมาก รวมถึงเข้ามาแสดงความคิดเห็นช่วยคิดหาเบาะแสของคนร้ายอีกด้วย




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา