หนุ่มขับเก๋งชน เหตุพยายามหนี หลังช่วยตัวเองใส่สาว

คลิปรุมกระทืบ ชายหื่นสำเร็จความใคร่ใส่สาวจนขับรถชน พร้อมถ่ายคลิปประจานผ่านเฟซบุ๊ก

ผู้ใช้เว็บไซต์ ‘ยูทูป’ เผยแพร่คลิปวีดีโอชื่อว่า ‘เกรียน— (สำเร็จความใคร่) ใส่เเฟนพี่ผม สุดท้ายหนีเเล้วพลาดขับชนข้างทาง วิภาวดี’

page1-5

พร้อมเขียนคำอธิบาย ‘เกรียน—(สำเร็จความใคร่) ใส่เเฟนพี่ผม สุดท้ายหนีเเล้วพลาดขับชนข้างทาง วิภาวดี’ ‘คือเรื่องมันมีอยู่ว่าแฟนพี่ผมยืนซื้อของอยู่ แล้วได้มีรถเก๋งคันสีขาว(คันที่อยู่ในคลิป)ได้ขับรถผ่านมาแล้วจอดเปิดกระจก— (สำเร็จความใคร่) ให้แฟนพี่ผมดู

จากนั้นได้ขับรถออกไป และขับรถวนกลับมาที่เดิมตรงที่เกิดเหตุ พวกผมได้ขี่มอไซค์ไล่ตาม ไอ้ว่าวขับรถหนีไปทางขึ้นทางด่วนด้วยความเร็ว ทำให้รถเก๋งชนข้างทางเสียหลักล้อหน้าหัก แล้วเรื่องก็เป็นอย่างที่เห็น จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าไอ้ว่าวรายนี้โดนจับข้อหาอนาจารมาแล้ว 2-3ครั้ง’

โดยเนื้อหาในคลิป ได้มีกลุ่มชายขับจักรยานยนต์ไล่ตามชายที่ปรากฏอยู่ในคลิป ซึ่งขับรถเก๋งคันสีขาวประสบอุบัติเหตุอยู่ พร้อมทั้งรุมทำร้าย และด่าทอ ชายที่ก่อเหตุอนาจารขึ้น แต่ผู้ก่อเหตุพยายามยกมือไหว้ขอโทษ และร้องขอให้ปล่อยตนไป แต่กลุ่มชายที่ขับจักรยานยนต์ตามมาได้เรียกเจ้าหน้าตำรวจ มาไกล่เกลี่ยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในที่สุด…




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา