ตำรวจควบบิ๊กไบค์ ขึ้นสะพานภูมิพล แฟนกระเด็นถูกรถเหยียบดับ

ตำรวจควบบิ๊กไบค์ขึ้นสะพานภูมิพลเกิดเสียหลัก แฟนสาวซ้อนท้ายกระเด็น รถบรรทุกเหยียบซ้ำดับ ทำใจไม่ได้ พยายามฆ่าตัวตายตาม

วันนี้ (25 เม.ย.) ได้รับแจ้งอุบัติเหตุจากประชาชนว่า บนสะพานภูมิพล เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ทราบสังกัด ขี่รถบิ๊กไบค์ โดยมีแฟนสาวซ้อนท้าย เกิดเสียหลักบนสะพาน ส่งผลให้แฟนสาว กระเด็นตกจากรถ ก่อนที่รถบบรรทุกที่ขับตามมาเบรกไม่ทัน เหยียบร่างแฟนสาว เสียชีวิตคาที่

694403-01

ด้าน นายตำรวจทำใจไม่ได้ ใช้อาวุธปืนที่พกมาด้วย พยายามฆ่าตัวตายตาม แต่เพื่อนที่เดินทางมาด้วยกัน ห้ามไว้ได้ทัน ส่งผลให้มีปืนลั่นหลายนัด แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว และได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่ ร.พ.ตำรวจ ส่วนรายละเอียด เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบ

ล่าสุด พ.ต.อ.ภูมินทร์ สิงหสุตร ผกก.สภ.พระประแดง เผยว่า ได้รับรายงานว่าอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 05.00 น. ผู้หญิงซึ่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ เสียชีวิต ส่วนผู้ขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยถูกนำส่งโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ เบื้องต้นยังไม่ได้รับรายงานเกี่ยวกับรายละเอียด จึงไม่สามารถยืนยันว่าผู้ขี่รถจักรยานยนต์คือตำรวจหรือไม่

ด้าน ร.ต.อ.บุญเสริญ กิ่งเกษ ร้อยเวร สภ.พระประแดง เปิดเผยว่า ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพหญิงสาวอายุประมาณ 22 ปี ถูกรถทับเสียชีวิต และไม่มีหลักฐานหรือเอกสารแสดงตัวบุคคล ในที่เกิดเหตุก็ไม่พบรถจักรยานยนต์ ส่วนตนอยู่ระหว่างเดินทางไปสอบปากคำผู้ขี่รถจักรยานยนต์ ที่โรงพยาบาล เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ชัดเจนก่อน จึงยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา