6 โจ๋โหด ! รุมทำร้ายร่างกายคนพิการจนเสียชีวิต

โหดเหี้ยม ! คลิปวัยรุ่นชาย 6 คน รุมทำร้ายร่างกายชายพิการขาเป๋เสียชีวิต สารภาพเมาแล้วแซวเรื่องขาแต่โดนด่ากลับเลยรุมยำจนตาย

ศูนย์วิทยุ สน.โชคชัย ได้รับแจ้งเกิดเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทที่ ซอยโชคชัย 4 แยก 69 จึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจ เดินทางเข้าไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ทั้งนี้พบกลุ่มชายวัยรุ่น 6 คน กำลังใช้อาวุธมีดและก้อนอิฐทำร้ายร่างกายชายคนหนึ่ง

14621142931462114309l

โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าห้ามปรามแต่กลุ่มวัยรุ่นไม่ยอมหยุดจึงยิงปืนขึ้นฟ้า จนสามารถแยกคู่กรณีกลุ่มที่รุมทำร้าย และควบคุมตัวไว้ได้ทั้งหมด ก่อนนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลเปาโลโชคชัย

ทราบชื่อต่อมาคือ นายสมเกียรติ ศรีจันทร์ อายุ 36 ปี มีขาพิการ ทำอาชีพส่งขนมปัง ตามร่างกายมีบาดแผลถูกแทงฟันและทุบด้วยของแข็งหลายแห่งและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนกลุ่มที่รุมทำร้าย คือ นายพีรพล ยศพงศ์อนันต์ อายุ 21 ปี นายพัรพล หรืออั๋นทัศนะ อายุ 22 ปี

นายมนต์มนัส หรือเต้ย แสงโพธิ์ อายุ 22 นายจตุพร หรือเบียร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี นายเทฆ หรือเมฆ พลไกรษร อายุ 19 ปี และนายอรินทร์หรือเตอร์ ยศพงศ์อนันต์ อายุ 20 ปี หลังก่อเหตุเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวมาสอบสวน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า หลังรับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมและสอบปากคำ ผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับว่า พวกตนเองกลับจากดื่มเหล้าบ้านเพื่อนย่านลาดพร้าว ขณะขี่รถจักรยานยนต์ผ่านที่เกิดเหตุเห็นผู้ตายขาพิการยืนอยู่หน้าร้านจึงแซว เรื่องขา

และเรื่องชื่อร้านขนมผู้ตาย ซึ่งผู้ตายโมโหและด่ากลับมา ด้วยความมึนเมาสุราจึงจอดรถลงไปหาเรื่องและรุมทำร้ายผู้ตาย โดยใช้มีดที่พกกันมาด้วยรุมแทงและฟันได้รับบาดเจ็บ จนตำรวจมาห้าม

อย่างไรก็ตามเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และครอบครองพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา