หลอน! นศ.ของขึ้น กรี๊ดลั่นหน้าศาลพระภูมิ

หลอน! ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปนักศึกษาพยาบาลของขึ้น กรี๊ดลั่นหน้าศาลพระภูมิ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่

มีประเด็นฮือฮาในโลกออนไลน์ หลังชาวเน็ตแห่แชร์คลิปชวนพิศวงจากผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก สายลม ที่ว่างเปล่า ซึ่งคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นเหตุการณ์หน้าศาลพระภูมิแห่งหนึ่ง มีผู้หญิง 2 คนนอนราบอยู่ที่พื้น มีผู้หญิงหลายคนคอยเช็ดเนื้อเช็ดตัว

cfgiyjh (1)

พร้อมทั้งมีนักศึกษาและประชาชนยืนมุงดู ต่อมา ผู้หญิง 1 ใน 2 คน ซึ่งใส่ชุดนักศึกษาพยาบาล ได้กรีดร้องโหยหวนขึ้นมา พร้อมทั้งดิ้นทุรนทุรายร้องไห้อย่างหนักจนเพื่อนๆ ต้องช่วยกันจับไว้ ด้านคนที่มุงดูอยู่ต่างก็นั่งลงแล้วพนมมือ พร้อมบอกให้เพื่อนดูแลให้ดีๆ เดี๋ยวกระโดดตึกลงมา ก่อนที่เพื่อนๆ จะหามตัวทั้งคู่ออกไปจากบริเวณนั้น

โดยผู้โพสต์ข้อความระบุว่า หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ บรรดาชาวเน็ตต่างตั้งข้อสงสัยว่า นักศึกษาทั้ง 2 คนนั้นอาจไม่ได้ของขึ้น หรือเป็นอาการทางไสยศาสตร์ตามที่เชื่อกัน แต่อาจมีอาการของโรคมือจีบ

หรือ Hyperventilation sydrome ซึ่งเกิดจากความเครียด นอกจากนี้ยังมีผู้วิพากษ์วิจารณ์ว่า นักศึกษาหลายคนในที่นั้นเป็นนักศึกษาพยาบาล ควรจะทำการปฐมพยาบาลหรือนำคนป่วยส่งโรงพยาบาลมากกว่านั่งพนมมือ ซึ่งเรื่องดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา