‘วิกรม กรมดิษฐ์’ จี้ประหารชีวิต 6 โจ๋โหดฆ่าคนพิการ

‘วิกรม กรมดิษฐ์’ จี้ประหารชีวิต 6 โจ๋โหดฆ่าคนพิการ ชี้ประหารชีวิตคนเลวสักหมื่นคนประเทศไทยไม่สูญพันธ์ุอย่างแน่นอน !

จากกรณีคลิป 6 โจ๋โหด รุมทำร้ายร่างกาย นายสมเกียรติ ศรีจันทร์ ชายพิการขาขวาลีบ วัย 36 ปี ก่อนใช้มีดแทงคอและเสียชีวิตในเวลาต่อมา จนสร้างความตกใจให้กับสังคมเป็นอย่างมากถึงความโหดเหี้ยมและป่าเถื่อน แต่ที่น่าเศร้าไปกว่านั้นคือ ครอบครัวของผู้ตาย เนื่องจากตัวผู้ตายนั้นเป็นเสาหลักของบ้าน และยังมีลูกน้อยอีก 2 คน ที่ต้องดูแล

14621142931462114309l

ล่าสุด (4 พ.ค. 59) โลกออนไลน์ได้เกิดกระแสต่าง ๆ มากมายเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดยมีทั้งกลุ่มคนทั่วไปและคนดังที่ออกมาแสดงความคิดเห็น ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ‘วิกรม กรมดิษฐ์’ ที่ออกมาแสดงคาวมคิดเห็นผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ Vikrom Kromadit วิกรม กรมดิษฐ์ โดยมีรายละเอียดดังนี้

ผมรู้สึกแย่สุดๆที่เห็นข่าววัยรุ่น6คนรุมทำร้ายฆ่าคนพิการที่ไม่มีทางต่อสู้ที่ไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งอะไรกันมาก่อนอย่างโหดเหี้ยมจนเสียชีวิต พฤติกรรมวัยรุ่นไทยเข้าขั้นวิกฤตแล้วที่จะสร้างปัญหาและภาระที่เสี่ยงต่อความปลอดภัยต่อคนในสังคมทุกเพศทุกวัยทุกเวลาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ประเทศไทยกลายเป็นสังคมอันตรายต่อทั้งคนไทยและต่างชาติ เด็กไทยจำนวนไม่น้อยมีค่านิยมเลวๆสามารถสร้างความเสียหายต่อชีวิตคนและชื่อเสียงของประเทศได้ทุกเมื่อ เด็กเหล่านี้กำลังเป็นมะเร็งต่อสังคมที่จะขยายตัวไปเรื่อยๆและเป็นตัวอย่างให้เด็กอื่นๆให้ทำความชั่วเพิ่มได้อีก

สังคมกำลังก้าวสู่วิกฤตขั้นกลียุคที่ประชาชนทุกคนต้องช่วยกันแก้ไขอย่างจริงจัง ฉะนั้นวันนี้ผมขอเสนอให้ประหารชีวิตวัยรุ่นชั่วร้ายทั้งหมดอย่างไม่มีข้อยกเว้นอย่างไม่ต้องคำนึงถึงความสงสารใดๆในการเป็นชาวพุทธ ประเทศไทยควรใช้กฎหมายเล่มเดียวกับสิงคโปร์ที่ขณะนี้เป็นประเทศที่ปลอดภัยและน่าอยู่ที่สุดในโลก

หากท่านใดเห็นด้วยก็กดlikeหรือข้อความสนับสนุนโดยไม่ใช้คำหยาบคายและรุนแรงใดๆ ผมจะขอนำข้อความนี้เสนอต่อรัฐบาลเพื่อดำเนินการที่สะท้อนความรู้สึกของประชาชนคนไทยที่จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่มั่นคงยั่งยืนไม่ต้องมานั่งเสี่ยงชีวิตเช่นปัจจุบัน ผมเชื่อว่าประหารชีวิตคนเลวๆสักหมื่นคนประเทศไทยไม่สูญพันธ์ุอย่างแน่นอน!!!

4-2




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา