หาชมยาก นาทีงูใหญ่ ผสมพันธุ์กันกลางป่า

ชาวบ้านเปิดคลิปหาชมยาก นาทีงูใหญ่ ผสมพันธุ์กันกลางป่า ที่ปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์

เว็บไซต์ newsconnect.co.th ได้มีการเผยแพร่คลิปหาชมยาก ขณะงูขนาดใหญ่สองตัวกำลังผสมพันธุ์กันอยู่กลางป่า โดยคลิปดังกล่าวได้เผยให้เห็นภาพจากกล้องมือถือของชาวบ้าน ที่เผยให้เห็นภาพงูขนาดใหญ่ 2 ตัว ขณะกำลังผสมพันธุ์ใช้ลำตัวพันกันเป็นเกลียวชูขึ้นจากพื้นดินสูงกว่า 50 ซ.ม. บริเวณป่าหลังบ้านของชาวบ้านในพื้นที่ ตำบลปราณบุรี อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

963232-img.rthccu.1axaj

ซึ่งจากการสอบถามชาวบ้านได้ความว่า ตอนแรกไม่คิดว่าเป็นงูกำลังผสมพันธุ์กัน คิดว่าเป็นเพียงการหยอกล้อกันธรรมดา แต่เมื่อเวลาผ่านไปงูทั้ง 2 ตัวก็ไม่ยอมเลิกและเลื้อยหนี จึงได้ตามชาวบ้านมาดู ก่อนที่มีคนบอกว่ามันกำลังผสมพันธุ์กัน

เมื่อเป็นดังนั้นชาวบ้านต่างๆ ก็พากันมามุงดูถ่ายคลิปภาพหาชมยากเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมาตามจับงูคู่รักดังกล่าวไปปล่อยป่าเนื่องจากหวั่นเกรงในอันตรายที่อาจเกิดขึ้นได้ แต่อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ใช้เวลาค้นหานานหลายชั่วโมงก็ไม่พบจึงได้แจ้งกลับไปยังชาวบ้านว่า ถ้าเจองูอีกให้รีบแจ้งหน่วยกู้ภัยทันที

ที่มา:newsconnect.co.th




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา