พนักงาน 7-11 ใช้กรรไกรแทงคนร้ายปล้นเงินเจ็บ ก่อนจับส่งตำรวจ

พนักงาน 7-11 ใจเด็ดต่อสู้คนร้ายปล้นเงิน ก่อนใช้กรรไกรแทงจนได้รับบาดเจ็บจนนำจับส่งตำรวจได้สำเร็จ บอกไม่กลัวเป็นทำหน้าที่เพราะเขาจ้างเราแล้ว

เกิดเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์เมื่อช่วงวานนี้ (9 พ.ค. 59) เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก @วรินทร เต็มปาน ได้มีการเผยแพร่คลิปนาทีระทึกขณะพนักงานร้านสะดวกซื้อ 7-11 กำลังต่อสู้กับคนร้ายอยู่ภายในร้านจนทำให้ข้าวของตกกระจัดกระจาย โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า “ 7-11 สาขาเกาะยอ สงขลา 8พ.ค.59 พนักงานใจเด็ดคว้ากรรไกรเสียบโจร เหตุการณ์เป็นไงไปดูในคลิป จับส่งตำรวจเรียบร้อยแล้ว”

10-05-16

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เนื่องจากไม่เห็นด้วยที่พนักงานคนดังกล่าวตัดสินใจจับคนร้ายด้วยตนเอง เนื่องจากอันตรายและอาจเป็นเหตุทำให้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตได้
ก่อนที่ผู้สื่อข่าวจาก dailynews.co.th จะได้ติดต่อไปยัง 7-11 สาขาดังกล่าว จนได้ทราบความว่า พนักงาน 7-11 คนที่อยู่ในคลิป คือ นายณรงค์ฤทธิ์ ศรีหะรัญ อายุ 24 ปี

และจากการสอบถาม นายณรงค์ฤทธิ์ ได้เล่าว่า ช่วงกลางดึกของวันที่ 8 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งมีตนและพนักงานหญิงอีกคนเข้าเวรทำงาน จนกระทั่งมีชายวันรุ่นเดินเข้ามาภายในร้านและพุ่งตรงมายังที่เคาน์เตอร์ และขู่ให้ตนนำเงินออกมา และชี้ไปที่เก็บเงิน จนตนโดนซ้อมหลายครั้ง โดยคนร้ายได้ใช้มือตบเข้าที่ศีรษะ ตนทนไม่ไหวจึงตะโกนร้องขอให้คนช่วย

บอกให้พนักงานหญิงอีกคนไปหยิบปืนมา ซึ่งความจริงแล้วไม่ได้มีปืนตามที่ตนพูด เพียงแต่เป็นการพูดเพื่อข่มขู่คนร้ายเท่านั้น และเป็นในจังหวะที่คนร้ายตกใจ ได้หันไปมองทางอื่น ตนจึงต่อสู้คว้ากรรไกรแทงเข้าที่ลำตัวคนร้าย 2-3 ครั้ง “คนร้ายมาคนเดียว พกอาวุธมีดมาด้วย หลังจากต่อสู่ผมก็โดนมีดบาดมือเล็กน้อย ไม่ได้เย็บ

ส่วนคนร้ายผมไม่ทราบว่าไปโรงพยาบาลหรือไม่ ทางผู้จัดการร้านได้มอบเงินขวัญถุงให้ผม เป็นรางวัลเล็กๆ น้อยๆ 500 บาท เป็นการชื่นชมในการปฏิบัติหน้าที่ เพราะผมก็พึ่งเคยเจอครั้งแรก แต่ผมไม่กลัวหรอก ต้องทำหน้าที่เพราะเขาจ้างเราแล้ว” พนักงานหนุ่มรายนี้ ระบุ




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา