คลิปป้ามหาภัยประกบล้วงกระเป๋านทท.-ตร.รวบตัวได้แล้ว

คลิปเหตุ ป้ามหาภัยทำทีประกบ “ล้วงกระเป๋า”  นักท่องเที่ยว ฉกโทรศัพท์หนีลอยนวล ล่าสุดจนท.จับกุมพร้อมของกลางอื้อ แต่เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อหา 

 

62-7

 

คลิปเหตุการณ์เผยภาพหญิงสาวกลางคนเดินประกบสาวสูงวัยเดินใช้ไม้เท้า แล้วใช้มือล้วงกระเป๋าสะพาย เพื่อขโมยทรัพย์จากหญิงดังกล่าว โดยวันที่ 17 พ.ค.59 ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ สามารถจับกุมหญิงสาวผู้ก่อเหตุได้แล้ว คือ นางสุรีย์ วันธนะ อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 238 หมู่ 5 ต.ตาคลี อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ในข้อหา “ลักทรัพย์” พร้อมของกลางกระเป๋าเงินพร้อมบัตรของบุคคลอื่นจำนวน 3 ใบ และเครื่องประดับอีกกว่า 30 รายการ

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยนางอารีรีตน์ โภคา อายุ 47 ได้เดินทางมาเดินซื้อของฝากภายในตลาดวโรรส อ.เมือง จ.เชียงใหม่ และถูกคนร้ายเป็นหญิงล้วงกระเป๋าสะพายฉกเอาโทรศัพท์มือถือหลบหนีไป หลังจากรับแจ้งความตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบคนร้ายเป็นหญิงสูงวัย จึงขอนุมัติศาลออกหมายจับและติดตามหาตัว

กระทั่งเช้าวันที่ 17 พ.ค. นางสุรีย์ ได้ขับรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้สีขาวหมายเลขทะเบียน 1 กบ 1874 กทม. มาจอดในลานจอดรถของตลาดวโรรสและเดินไปมาอยู่ภายในตลาดนานกว่า 8 ชั่วโมง จนแม่ค้าจำหน้าได้จึงโทรแจ้งตำรวจ เมื่อตำรวจเข้ามาตรวจสอบทำให้พบว่าเป็นบุคคลเดียวกับภาพถ่ายในหมายจับจึง จับกุมตัวไว้ และ ทำการค้นในรถก็พบกระเป๋าเงินและบัตรประชาชนของบุคคลอื่นจำนวนมากจึงยึดไว้ เป็นหลักฐาน เบื้องต้น เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

 




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา