ตรึงใจไม่รู้ลืมคลิปในหลวงจับพระหัตถ์ราชินีอบอุ่น

คลิปหาชมยาก สุดประทับในดวงใจพสกนิกรชาวไทย ในหลวงรัชกาลที่9 จับพระหัตถ์พระราชินี พร้อมทั้งลูบพระเกศาของสมเด็จพระบรมฯ

วันนี้ (31 ต.ค. 59) ผู้ใช้อินสตาแกรม kungbogy ได้มีการเผยแพร่ภาพสุดประทับอยู่ในใจของพสกนิกรชาวไทย ขณะที่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช (ในหลวงรัชกาลที่ 9) จับพระหัตถ์พระราชินีอย่างอบอุ่น

untitled-1

พร้อมทั้งลูบพระเกศาของสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ระหว่างประทับอยู่บนเครื่องบิน ระหว่างเสด็จพระราชดำเนินไปยังกองบัญชาการกองทัพอากาศ และพระราชดำเนินประทับบนเครื่องบิน ซึ่งคลิปที่ปรากฏเป็นส่วนหนึ่งของรายการใต้ร่มพระบารมี ตอนพระมหากษัตริย์ ดวงใจของแผ่นดิน

โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า เราเคยเห็นแต่ภาพนิ่ง วันนี้เจอแบบภาพเคลื่อนไหวแล้ว ทรงน่ารักมากจริงๆ #kingbhumibol เรื่องเล่าจาก หม่อมดุษฎี บริพัตร ณ อยุธยา ท่านผู้หญิงมณีรัตน์กำชับว่า ห้ามกล่าวถึงสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ขณะเข้าเฝ้าพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

เพราะทรงมีพระราชหฤทัยระลึกถึงพระราชโอรสที่เสด็จไปเรียนต่อต่างประเทศมาก และคงไม่โปรดให้ใครพูดถึง เพื่อจะได้ลืมและคลายความคิดถึง เมื่อหม่อมดุษฎี เดินไปนั่งที่โต๊ะเสวย ก้นยังไม่ทันจะแตะที่เก้าอี้ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ก็มีพระราชกระแสรับสั่งถึงสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ โดยไม่มีช่องว่างให้หม่อมดุษฎี กราบทูลอะไรเลย

ซึ่งทำให้ทราบว่า พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทรงคิดถึงพระราชโอรส จนอดที่จะตรัสถึงไม่ได้ แม้จะไม่มีผู้ใดกล่าวถึงก่อนก็ตาม cr.ชมรมคนรักในหลวง

//




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา