พระบิณฑ์ รุดช่วยยายถูกลูกสาวแท้ๆ ทั้งด่า-ตบตี

ทำไมถึงทำกับแม่ได้ ? พระบิณฑ์ รุดช่วยยายถูกลูกสาวแท้ๆ ทำร้ายตบตีจนได้รับบาดเจ็บ

เฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ โพสต์ข้อความ พระบิณฑ์ เดินทาง ไปเยี่ยมคุณยายคนหนึ่ง หลังจากมีญาติโยมมาบอกว่า คุณยายถูกลูกสาวแท้ ๆ ทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ทั้งตบ ทั้งตี กลัวว่ายายจะตายเสียก่อน เคยจะเข้าไปช่วยก็โดนด่า ดังนั้นจึงไม่มีชาวบ้านคนไหนกล้ายุ่ง จึงบอกให้หลวงพี่ไปช่วย

ahr0cdovl3blmi5pc2fub29rlmnvbs9ucy8wl3vklzqxoc8ymdkyodk0lzuuanbn

“ทำไมถึงทำกับแม่ได้ขนาดนี้ เจริญพรญาติโยม..เมื่อเช้าวานนี้หลวงพี่ออกบิณฑบาต ก็มีญาติโยมบอกให้หลวงพี่ไปช่วยคนแก่หน่อยเถอะ ไม่มีใครกล้ายุ่ง

หลวงพี่ก็ถามโยมว่า คนแก่เป็นอะไร โยมบอกว่า ถูกลูกสาวแท้ๆทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ทั้งตบ ทั้งตี กลัวว่ายายจะตายเสียก่อน ชาวบ้านแถวนี้ก็ไม่รู้จะไปช่วยยังไง ไปยุ่งเขาก็ด่าเสียๆหายๆ หลวงพี่ก็บอกโยมว่า ขอให้หลวงพี่ฉันเช้าเสร็จก่อน แล้วจะไปตรวจสอบดูให้…

เมื่อหลวงพี่ฉันเสร็จหลวงพี่ก็เข้าไปดูบ้านที่ญาติโยมบอก ก็เคาะประตูอยู่นาน จนมีโยมมาเปิดประตูให้ พอประตูเปิดก็ได้กลิ่นทั้งฉี่แมวกลิ่นอับกลิ่นสิ่งปฏิกูล ทำให้ต้องหยุด แล้วหลวงพี่ก็เห็นหญิงแก่คนหนึ่งนอนขดตัวอยู่ใต้แคร่ เนื้อตัวมีแต่รอยช้ำ หน้าผากมีรอยแผลยาวประมาน 2 นิ้ว ลึกประมาน 1 เซนติเมตร แต่แผลเริ่มแห้ง ไม่มีการเย็บ ถ้าบาดแผลแบบนี้ต้องได้รับการเย็บ แต่นี่ไม่มีการรักษา

หลวงพี่ถามกับผู้หญิงที่อยู่ด้วยว่ายายเป็นอะไร..หญิงคนนั้นบอกว่ายายล้มใส่ตู้ แล้วขอบตายายทำไมเขียว เขาตอบว่ามันก็โดนตู้เหมือนกัน..ยายไม่พูดอะไรสักคำ เหมือนกลัวอะไรบางอย่าง หลวงพี่ดูบาดแผลแล้วก็บอกกับโยมผู้หญิงว่า ยายต้องไปทำแผลที่โรงพยาบาล เพราะแผลอาจจะติดเชื้อได้

แล้วผู้หญิงคนนั้นก็ถามว่า แม่จะไปทำแผลรึเปล่า ทำให้หลวงพี่ทราบว่า โยมคนนี้เป็นลูกสาวยายที่ทำร้ายแม่ เมื่อสาวถามเสียงค่อนข้างดุ ยายก็ยกมือไหว้หลวงพี่ บอกว่าไม่เป็นไรเจ้าค่ะ ฉันไม่เจ็บอะไร หลวงพี่ก็เลยบอกว่าไม่ได้ จะไม่เจ็บอะไรก็ต้องไปโรงพยาบาลเกรงว่าแผลจะติดเชื้อ

หลวงพี่พูดอยู่สักพักทางลูกสาวก็ให้แม่ไปโรงพยาบาล หลวงพี่จึงเรียกรถพยาบาลของมูลนิธิร่วมกตัญญูพายายไปส่งที่โรงพยาบาล ระหว่างออกมาจากบ้านได้ถามความเป็นจริง ยายก็กลัว ไม่กล้าเล่าความจริง เพราะกลัวกลับไปบ้านต้องโดนตีอีกแน่ๆ หลวงพี่ก็เลยบอกยายว่าเขาจะไม่ได้ยายอีกแล้ว เพราะหลวงพี่จะเอายายไปดูแลเอง

ยายดีใจยกมือไหว้ท่วมหัวแล้วก็เล่าให้ฟังทุกอย่างว่า โดนลูกตีมาตลอด ทั้งตบ ทั้งตี เมื่อ 2 วันที่แล้วก็ตบยายอย่างแรงจนหน้าผากยายแตกตาบวมคล้ำ ยายก็ได้แต่อดทนไม่รู้ทำยังไง พูดอะไรเขาก็ตบ ยายมีลูกคนเดียวก็คือเขา ยายบอกถ้ายายกลับไปเขาต้องเอายายตายแน่เลย

หลวงพี่บอกว่าไม่ต้องกลับไปอีกแล้วนะ หลวงพี่จะเอายายไปดูแลเอง ที่ศูนย์มุฑิตา ที่หลวงพี่ดูแลอยู่ 10 กว่าคน ยายจะได้ไม่เหงา แล้วจะไม่ถูกใครทำร้ายอีก…ตอนนี้ยายอยู่ในความดูแล ของหลวงพี่แล้วนะโยมสบายใจได้..คนเราก็นะ ทำไปได้ แม่บังเกิดเกล้าแท้ๆ บาปกรรมจริงๆ.. ขอเจริญพรนะโยม

หลวงพี่ขอขอบคุณ คุณโยม ดา เอ็นโดรฟิน ที่มาทำบุญกับหลวงพี่ 100,000 บาท ขออนุโมทนาบุญในครั้งนี้ด้วยนะโยม สาธุ..”




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา