คลิประทึก! เน็ตไอดอลสาวซิ่ง BMW ชน 9 คันรวด

เน็ตไอดอลสาวซิ่ง BMW ชนรวด 9 คัน ให้การวกวนคล้ายมีอาการทางจิต

วานนี้(1 พ.ย.) ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันหลายคันบนถนนรัชดาภิเษก ขาเข้า ช่วงแยกเทียมร่วมมิตร ถึงแยกพระราม 9 ฝั่งตรงข้ามห้างเอสพลานาด รัชดาฯ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ส่งผลทำให้รถติดเป็นทางยาว

24741

พยานที่พบเห็นเหตุการณ์ระบุว่า เหตุดังกล่าวมี รถเก๋ง BMW สีขาว เป็นคู่กรณี ได้ขับพุ่งชนรถคันอื่น ๆ รวมทั้งสิ้น 9 คัน หลังเกิดเหตุหญิงสาวผู้ขับขี่รถ BMW ได้เปิดประตูลงมา ก่อนจะกรีดร้องโวยวายเสียงดัง บอกว่า “อยากตาย ๆ ใครไม่อยากตายก็ออกไป รถกำลังจะระเบิด” พร้อมนับถอยหลัง 5-4-3-2-1 ก่อนจะร่ายรำอยู่กลางถนน

ซึ่งขณะนี้หญิงสาวคนดังกล่าวได้ถูกควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.ห้วยขวาง เบื้องต้นทราบชื่อคือ นส.กฤตยา ทับทิมผล อายุ 28 ปี หรือ เป็นที่รู้จักกัน “ส้ม เน็ตไอดอล” โดยเจ้าตัวยังให้การวกวนไปมาและพูดไม่รู้เรื่อง เอาแต่นั่งสมาธิ และยกมือสวดมนต์อยู่บนโรงพัก เจ้าหน้าที่จึงได้ติดต่อญาติมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา น.ส.กฤตยา หรือ ส้ม ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ”กฤตรฎ โซมี่ ทับทิมผล” เกี่ยวกับปัญหาสุขภาพ โดยมีภาวะช็อกแบบไม่รู้ตัว เนื่องจากอ้างว่ามีปัญหาและมีภาวะเสียใจหลายเรื่อง สูญเสียหลาย ๆ อย่างพร้อมกัน จนต้องรับประทานยา และพบจิตแพทย์เป็นประจำ ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้บ้า แต่ตกอยู่ในภาวะกลัวสังคมและกลัวคน จนกระทั่งมาประสบเหตุในวันนี้




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา