คู่รักใจเด็ดจัดใหญ่ นำหมียักษ์ร่วมเป็นพยานรักงานแต่ง

แปลกแต่จริง คู่รักรัสเซีย เชิญหมียักษ์ตัวใหญ่ร่วมงานแต่ง หวังสร้างให้เป็นวันพิเศษตรึงใจไม่รู้ลืม

สำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานว่า ที่รัสเซียได้เกิดเรื่องสุดแปลกขึ้น เมื่อมีคู่รักคู่หนึ่งใจกล้านำหมียักษ์ตัวใหญ่มาร่วมพิธีแต่งงานของพวกเขา โดยให้มันทำหน้าที่สำคัญเป็นบาทหลวงจำเป็นและมอบช่อดอกไม้ให้เจ้าสาวทราบ ชื่อคู่รักใจเด็ดคือ Denis และ Nelyaวัย 30 ปี

happywedding-life_option_hugebearjoinedwedding_1

โดย Denis เจ้าบ่าวของงานได้เปิดเผยถึงสาเหตุนำหมีตัวดังกล่าวมาเป็นแขกสำคัญในพิธีแต่งงานของเขาว่า เป็นเพราะอยากสร้างความประทับใจให้กับแขกที่มาร่วมงาน และตนคิดว่ารัสเซียเป็นดินแดนแห่งหมี อีกทั้งคงดีไม่น้อยถ้าในแต่งงานของเขามีสัตว์ยักษ์อย่างหมีมาสร้างความประทับใจ จนทำให้กลายเป็นงานแต่งสุดพิเศษและมันก็เกิดขึ้นจริง

happywedding-life_option_hugebearjoinedwedding_6

ซึ่งตอนแรกที่เจอเจ้าหมี เขาก็แอบตกใจเล็กน้อย เพราะด้วยตัวของมันใหญ่จนแอบกลัว แต่ก็รู้สึกมีความสุขที่สามารถทำให้ความฝันของพวกเขาทั้งสองให้เป็นจริง ซึ่งเป็นสิ่งที่ตนและภรรยา ประทับใจที่สุดและจดจำมันตลอดไป

สำหรับเจ้าหมียักษ์ตัวดังกล่าวมีชื่อ Stepan มันถูกเก็บมาเลี้ยงโดยคู่รัก Svetlana และ Yuriy Panteleenko ตั้งแต่อายุ 3 เดือน จนขณะนี้มีอายุ 23 ปีแล้ว ซึ่งครั้งแรกที่คู่รักคู่ดังกล่าวพบมัน มันดูแย่มากเพราะมันได้สูญเสียแม่อันเป็นที่รัก ทำให้พวกเขาเกิดความสงสาร จึงเก็บมันมาเลี้ยงดูราวกับว่าเป็นลูกของเขาจริงๆ ให้ความรักและความอบอุ่นจนทำให้มันเติบโตมาเป็นหมียักษ์ผู้แสนใจดีดังกล่าว




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา