คลิปอ้างเป็นขรก. สั่งคู่กรณีไหว้ ไม่พอใจถูกมองหน้า

คลิปว่อนอ้างเป็นข้าราชการเมืองภูเก็ต สั่งคู่กรณีให้ไหว้ขอโทษ เหตุไม่พอใจมองหน้า ก่อนที่คนรู้จักจะโพสต์แจงว่าต้นเหตุของเรื่องมาจากการจอดรถขวางทางเข้าออกบ้าน

เพจ YouLike (คลิปเด็ด) ได้มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ของชายคนหนึ่งอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ข้าราชการออกอาการฉุนเฉียวไม่พอใจหลังถูกเด็กวัยรุ่นรายหนึ่งมองหน้า

untitled-1

โดยคลิปได้เผยให้เห็นเหตุการณ์ที่ทั้ง 2 คนโต้เถียงกันในบางเรื่อง จากนั้นชายที่อ้างเป็นข้าราชการได้ตามมาต่อว่าและบังคับให้คู่กรณีไหว้ขอโทษเนื่องจากไม่พอใจที่ถูกมองหน้า โดยเพจดังกล่าวได้มีข้อความระบุว่า ::–>> “มึงมองหน้า มึงต้องไหว้กู..!!” #เจ้าหน้าภูเก็ตกล่าว.. (16’พ.ย.59) <<–::

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมากทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับการกระทำดังกล่าว ก่อนที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Peem Yo Yo ได้โพสต์ข้อความอธิบายถึงเหตุที่เกิดขึ้นว่า

ขออนุญาตินะครับ พอดีรู้จักกับพี่คนดังกล่าวเลยสอบถามแก ว่าเป็นมายังไง คือ เหตุการณ์แกถอยรถออกมาจากบ้านแล้วรถส่งของคันนี้จอดขวางอยู่ตรงแยกพอดี แกเลยทักฝรั่งแถวนั้นเพื่อฆ่าเวลารอให้รถขนของขยับ แต่รถส่งของก็ไม่เลื่อนสักที แกเลยบอกว่า น้องเลื่อนรถหน่อย มันก็บอกว่าขนของอยู่พี่ พี่เขาก็บอกว่าพี่รีบ…

มันก็เลยมองหน้าแบบกวนๆ กวนแบบไหนก็คงเข้าใจดีนะคับ หลังจากนั้นก็เป็นตามคลิปครับมเรื่องนี้มีพยานหมู่บ้านเห็นกันเยอะ..ถามได้ครับ ……ส่วนเรื่องที่พี่บอกเป็นเจ้าหน้าที่ ไม่ได้หมายความว่าเป็นตำรวจนะครับเพราะในคลิปไม่ได้พูดคำว่าตำรวจเลย ส่วนทำอะไรขอเซนเซอร์ไว้ก่อนนะครับ ถ้าพี่เขาอยากบอกค่อยมาโพสต์อีกที เรื่องเป็นมาแบบนี้ครับ




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา