แม่บอล กฤษณะ ร้องขอความเป็นธรรม หลังอ้างถูกคุกคาม

คุณแม่ ‘บอล กฤษณะ’ เผยลูกถูกคุกคาม มีคนล้อมคอนโดฯ พร้อมเล่าถึงวินาทีก่อนเกิดเหตุรุมทำร้ายลูกชายนายพล

จากกรณีที่การ์ดผับมาลินสกาย จ.เชียงใหม่ รุมทำร้ายร่างกาย นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ บุตรชาย พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 จ.น่าน บาดเจ็บสาหัส ร่างกายสะบักสะบอม ด้วยเรื่องการใช้ห้องน้ำ ซึ่งมีดารานักแสดงและแฟนดาราเข้ามาเกี่ยวข้อง ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

news201605311719286

ล่าสุด (30 พ.ย. 59) นางสาวิกา ณ ตะกั่วทุ่ง แม่ของ บอล กฤษณะ อมิตรสูญ แฟนหนุ่ม อุ้ม-ลักขณา ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ โดยระบุที่ผ่านมาฝั่งตนเงียบมาตลอดตามคำแนะนำของทนาย เพื่อไม่ให้เสียรูปคดี ไม่ให้ขอโทษ เพราะจะเป็นการยอมรับ หลังเกิดเรื่องบอลได้เก็บตัวในคอนโดตลอด มีรถซุ่มวนเวียนดูตลอดเวลา ทั้งที่คอนโดและบ้านแม่ มือถือก็ถูกตัดสัญญาณ ทำให้บอลเกิดกลัวจะถูกอุ้ม ไม่กล้าออกมาชี้แจงใดๆ ทั้งสิ้น

พร้อมชี้แจงว่า บอล ไม่ใช่เจ้าของร้านอาหารและโรงแรมแต่เพียงผู้เดียว แต่เป็นทีมบริหาร มีการส่งเงินให้ส่วนกลาง ทางแม่ได้สอบถามจากบอลและผู้เห็นเหตุการณ์หลายๆ ฝ่ายถึงวันเกิดเหตุ พบว่า ลูกนายพลไม่พอใจที่เข้าห้องน้ำไม่ได้ จึงได้ตะโกนว่าเป็นลูกนายพล จะให้ สห.มาปิดร้าน ทำให้บอลมีอารมณ์โกรธ แต่ก็ไม่ได้สั่งใครทำร้าย

จากนั้นคู่กรณีก็โวยวายต่อ ในช่วงที่กันตัวให้ลูกนายพลออกไป ได้เกิดการชุลมุน ทั้งนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว และมีการพยายามหาหลักฐานว่า บอลเป็นผู้สั่งการให้ลูกน้องทำร้าย ซึ่งไม่เป็นความจริง ทั้งนี้ยอมรับว่าชายที่อ้างว่าเป็นคนก่อเหตุทำร้ายเป็นคนสนิทกับบอล ที่มักจะไปไหนกันเป็นกลุ่มใหญ่

โดยเมื่อคืน บอล ถูกเจ้าหน้าที่คุมตัวนานหลายชั่วโมง และได้รับการปล่อยตัวมาช่วงตี 1 จากนั้นโทรศัพท์ถูกตัดสัญญาณ คาดว่าถูกดักฟัง แม้จะเปลี่ยนเบอร์ใหม่แล้วก็ตาม ซึ่งทนายแนะให้บอลไปพักที่คอนโด มีคนห้อมล้อมคอนโด ต้องจ้างทีมคุ้มกัน

คุณแม่กล่าวเพิ่มเติมว่า ระหว่างคุมตัว บอล บังเอิญได้ยินเสียงห้องสอบสวนข้างๆ ซึ่งเป็นห้องของออดี้ เจ้าของร้านมาลินสกายว่า มีผลตรวจฉี่เป็นสีม่วง และไม่ทราบว่าออดี้ไปให้การอย่างไร อาจทำให้บอลโดนหมายจับคดีสารเสพติดเพิ่มด้วย

พร้อมกันนี้ยังระบุว่า หลังเกิดเหตุทางตนได้พยายามติดต่อคู่กรณี แต่ทางฝ่ายคู่กรณีไม่ยอมให้พบ แม้จะติดต่อเข้าพบ 2 ครั้ง ก็ถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าเยี่ยม และยืนยันว่า ประโยคที่ฝ่ายโน้นอ้างว่าบอลประกาศในที่เกิดเหตุว่า “กูเป็นแฟนดารา กูรวย กูจะทำอะไรก็ได้” ไม่ได้มาจากบอล บอลไม่ได้พูดประโยคดังกล่าวแต่อย่างใด จากนี้ยินดีให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา