เทรนด์ใหม่!! หมวยจีนแห่ศัลยกรรมจมูกทรงหอไอเฟล

 แรงกดดันที่จะต้องหางานทำหลังเรียนจบให้ได้ เพื่อพิสูจน์ว่าตนเองเป็นคนมีการมีงาน ได้เรื่องได้ราว ทำให้เหล่าบัณฑิตต้องลงทุนในเรื่องบุคลิกหน้าตา

 

women.mthai.com 2014-2-12 10 1 19

 

อย่างล่าสุดบัณฑิต อาหมวยอาตี๋ จากจีนยอมทุ่มเงินทำ ศัลยกรรมกว่า 3 แสนบาท เพื่อให้มีดหมอทำให้จมูกของเธอโด่งแบบรูปหอไอเฟล นอกเหนือจากอยากสวยอยากงามแบบไม่มีเหตุผลแล้วแล้ว รูปจมูกทรงหอไอเฟลนั้น ทำให้หน้าตาพวกเธอดูสวย ราวสาวตะวันตก และส่งผลให้พวกเธอได้เปรียบในการหางานได้ง่ายมากกว่าคู่แข่งที่หน้าตาพื้นๆ ที่ สำคัญ พวกเธอบอกว่า มันยังช่วยเพิ่มโอกาสเข้าทำงานในบริษัทที่ให้ค่าตอบสูง และมีอนาคตก้าวหน้าได้อีกแหนะ ดังนั้นบัณฑิตใหม่ชาวจีนทั้งหลาย จึงความจำเป็นที่ต้องพึ่งศัลยกรรมเพื่อให้ดูดีกว่าคนอื่นๆ ในสภาวะที่ตลาดแรงงานจีนแข่งขันกันสูงเช่นนี้

 

women.mthai.com 2014-2-12 10 1 40

 

จากกระแสดังกล่าว ทำให้วงการ คลินิกศัลยกรรม ในจีน แห่งหนึ่งถึงกับคิดรูปทรงจมูกที่ได้แรงบันดาลใจจากหอไอเฟล มาเอาใจตี๋หมวย ที่ ว้อนท์ ทู บี เวสเทิร์นเนอร์ กันเลยทีเดียวค่ะ ถึงแม้ว่าราคา ศัลยกรรม จมูกหอไอเฟล จะแพงหูฉี่ และต้องใช้เนื้อเยื่อจากหน้าผาก แต่หมวยจีน ก็ไม่แคร์  แต่กลับสมัครใจจะเสียเงินและเจ็บตัว

 

women.mthai.com 2014-2-12 10 1 56

 

women.mthai.com 2014-2-12 10 2 18

ศัลยกรรม จมูกทรงหอไอเฟล

.

เรื่องราวความเชื่อ ศัลยกรรม เสริมโหงวเฮ้ง เพื่อให้ได้งาน ไม่ได้ฮอตฮิตแค่ในแดนมังกรนะคะ แต่ว่ากันว่า หลายประเทศเพื่อนบ้านในเอเชียเราเนี่ย ก็กำลังฮิตทำใบหน้าให้ดูกระเดียดไปทางฝรั่งเหมือนกันนะฮ้า ตัวอย่างเช่น ผู้หญิงใน เกาหลีใต้ราว 1 ใน 5 นิยมทำศัลยกรรม เหลาคางให้ดูคล้ายรูปหัวใจ ทำขาให้ยาวขึ้น และทำดวงตาให้โตขึ้น  เพิ่อเสริมสร้างบุคลิก เสริมความมั่นใจ ก่อนออกไปเตะฝุ่นหางานเหมือนกัน

 

women.mthai.com 2014-2-12 10 2 32

เทรนด์ ศัลยกรรม สาวเกาหลี เหลาคางให้ดูคล้ายรูปหัวใจ

ขอบคุณข้อมูลจาก : Women.mthai.com




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา