นาทีชีวิต! หนุ่มหนีตายน้ำท่วมรถเก๋งที่ จ.ระยอง

คลิปนาทีชีวิต! หนุ่มหนีตายขณะน้ำกำลังท่วมรถยนต์ ที่ จ.ระยอง หลังเกิดฝนตกหนักติดต่อกันนานกว่า 4 ชั่วโมง

จากกรณีเกิดน้ำท่วมขังในเขตเทศบาลเมืองระยองหลายจุด หลังฝนตกหนักในพื้นที่หลายชั่วโมง ขณะที่โลกออนไลน์แห่แชร์ภาพชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่รีบหนีเอาชีวิตรอด หลังน้ำท่วมรถเก๋ง

คลิปนี้ถูกระบุว่าเป็นเหตุการที่เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. เมื่อวานนี้ ( 29 มี.ค.) หลังเกิดฝนตกหนักใกล้กับสถานีขนส่งแห่งใหม่ จ.ระยอง ส่งผลให้ถนนบริเวณนั้นมีน้ำท่วมขังสูง รถเก๋งของผู้เคราะห์ร้ายตกลงไปในจุดที่มีน้ำลึก จนไม่สามารถควบคุมรถได้ จนในที่สุดเจ้าของรถต้องตัดสินใจปีนออกมาทางช่องกระจกรถยนต์ เพื่อเอาตัวรอด

Untitled-3

โดยเมื่อช่วงเช้าวานนี้ ( 29 มี.ค.) ได้เกิดฝนตกหนักนานกว่า 4 ชั่วโมงในเขตเทศบาลเมืองระยอง จุดที่ได้รับผลกระทบ อย่างหนัก คือ บริเวณศูนย์การค้าสตาร์ และถนนจันทอุดม ซึ่งเป็นจุดที่เกิดน้ำท่วมเป็นประจำ ระดับน้ำสูงกว่า 50 เซนติเมตร รถเล็กไม่สามารถสัญจรผ่านได้
และน้ำยังท่วมถนนบายพาส บริเวณหน้าสำนักงานขนส่งแห่งใหม่ เทศบาลตำบลทับมา ระยะทางหลายร้อยเมตร และมีรถยนต์จอดเสียหลายคัน เจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำรถที่จอดกีดขวางออกจากเส้นทาง

นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่าเกิดน้ำท่วมขังในอำเภอบ้านฉาง โดยเฉพาะบนถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้าตัวเมืองระยองอีกหลายจุด ซึ่งขณะนี้หลายจุดระดับน้ำได้กลับสู่ภาวะปกติแล้ว

ขณะที่ จ. ชลบุรี ฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก ตั้งแต่เวลาประมาณ 10.00 น. ถึง 12.00 น. ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมหลายจุดในพื้นที่ ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา เช่น บริเวณถนนเมืองใหม่เหนือ มีน้ำท่วมขัง สูงประมาณ 30 เซนติเมตร ทำให้รถไม่สามารถผ่านไปมาได้ ระยะทางประมาณ 300 เมตร ส่งผลให้เกิดรถติดอยู่ในน้ำ 2 คัน โดยได้มีเจ้าหน้าที่กองช่าง สำนักงานเทศบาลนครแหลมฉบัง นำรถแบ๊คโฮ เข้าไปลากรถทั้ง 2 คัน ออกจากจุดที่น้ำท่วม

นอกจากนี้ มีรายงานอีกว่า บริเวณ หน้าวัดจุกกะเฌอ ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี มีระดับน้ำท่วมขัง สูงประมาณ 30 เซนติเมตร ผู้ใช้รถใช้ถนน สามารถใช้งานได้ 1 ช่องทาง เจ้าหน้าที่ต้องเข้ามาเร่งดำเนินการระบายน้ำ ด้วยการติดตั้งเครื่องสูบน้ำ 2 เครื่อง พร้อมทั้งจะหาสาเหตุว่าเกิดน้ำท่วมได้อย่างไร เนื่องจาก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่เพิ่งเข้ามาทำความสะอาดท่อระบายน้ำ

 




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา