เปิดภาพกุฏิพระ สุดอลังการคล้ายรีสอร์ตหรู

ภาพว่อนเน็ต กุฏิพระสุดหรู โผล่วัดดังที่เชียงใหม่ ด้านชาวเน็ตจี้หน่วยงานเกี่ยวข้องตรวจสอบ คาดเกี่ยวข้องกับอดีตเจ้าอาวาสวัดธรรมกาย

ในโลกออนไลน์ได้เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เมื่อเพจ สำนักข่าวเจริญพวง ได้มีการเผยแพร่ภาพอ้างว่าเป็นกุฏิพระ ที่มีลักษณะไม่เหมือนกุฏิทั่วไป เนื่องจากมีขนาดใหญ่คล้ายกับรีสอร์ตหรู

monk

โดยภาพได้เผยให้เห็นกุฏิหลังดังกล่าว ถูกสร้างขึ้นในเป็นบ้านชั้นเดียว ได้รับการตกแต่งสวยงามราวกับบ้านพักตากอากาศ ขนาบข้างด้วยที่จอดรถหรู และภายมีโต๊ะอาหารที่จัดอย่างสวยงาม พร้อมผ้าคลุมเก้าอี้ผูกโบว์ตั้งอยู่ด้านใน ซึ่งระบุต่อมาว่าเป็นกุฏิพระในวัดชื่อดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.เชียงใหม่

ทั้งนี้เมื่อภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนไม่เห็นด้วยกับการนำปัจจัยที่ได้รับจากญาติโยม ไปสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับพระซึ่งถือว่าเป็นผู้ละซึ่งกิเลสแล้วในครั้งนี้

monk4

พร้อมทั้งเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบข้อเท็จจริง เนื่องจากมีการตั้งข้อสงสัยว่าวัดดังกล่าวอาจเป็นเครือข่าย หรือมีส่วนรู้เห็นเกี่ยวข้องกับคดีของอดีตเจ้าอาวาสวัดดังย่านปทุมธานี ที่กำลังหลบหนีการจับกุมตัวของกรมสืบสวนพิเศษหรือดีเอสไออยู่ในขณะนี้ก็เป็นได้




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา