คลิปเด็ด!! ชาวนาปาของใส่ โห่ไล่-กิตติรัตน์ เผ่นหนี

ชุลมุน “กิตติรัตน์” วิ่งหนี เจรจาชาวนาเหลว คุยไม่ชัดข้อเสนอ เจอปาขวดน้ำไล่ ประกาศยกระดับชุมนุมใหญ่ 19 ก.พ. ด้าน นายกฯ ดอดกลับที่พักหลัง “กิตติรัตน์” เจรจาเหลว

 

www.google.co.th 2014-2-18 10 0 14

 

ภายหลังจากที่ นายระวี รุ่งเรือง ประธานศูนย์ข้าวชุมชนภาคตะวันตก และแกนนำคนอื่น ๆ ได้เจรจาหารือกับ นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องเสร็จสิ้น จากนั้น นายกิตติรัตน์ ได้ลงมา โดยพูดผ่านรถกระจายเสียง เพื่อชี้แจงทำความเข้าใจ

 

www.google.co.th 2014-2-18 10 1 36

 

กรณีการจ่ายเงินในโครงการรับจำนำข้าวให้กับกลุ่มชาวนาได้รับทราบ แต่ชาวนาไม่พอใจในเหตุผลที่ นายกิตติรัตน์ ชี้แจ้งมีการโห่ไล่และปาสิ่งของ ผลไม้ ขวดน้ำ รวมทั้งหัวยอดเสาธง ใส่ตามหลัง นายกิตติรัตน์ พร้อมตะโกนขับไล่ให้ลาออกไป

 

www.google.co.th 2014-2-18 10 3 20

 

ทั้งนี้ นายกิตติรัตน์ ได้รับการคุ้มกันจากเจ้าหน้าที่ทหาร ให้ออกมาจากวงล้อมกลุ่มผู้ชุมนุมชาวนาได้ และรีบวิ่งอย่างรวดเร็วด้วยสีหน้าตื่นตกใจ เข้าภายในตึกสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ทันที โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างชุลมุน ทั้งผู้สื่อข่าว และเจ้าหน้าที่ ต่างวิ่งหลบสิ่งของอย่างทุลักทุเล

 

www.google.co.th 2014-2-18 10 2 31

 

ก่อนที่แกนนำกลุ่มชาวนา ประกาศทำความเข้าใจกับชาวนาว่า ให้ย้ายกลับไปปักหลักเรียกร้องที่กระทรวงพาณิชย์ เพื่อความปลอดภัย โดยได้นัดชุมนุมใหญ่อีกครั้งวันที่ 19 ก.พ.นี้ เพื่อเรียกร้องพร้อมกับชาวนาอีกหลายจังหวัด โดยเตรียมยกระดับการชุมนุมจนกว่าจะได้รับความชัดเจนจากรัฐบาล

ขอบคุณข้อมูลจาก  MThai News




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา