คลิปเดือดปชช.-ตร. ท้าต่อยกันหน้าโรงพัก

รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา สั่งสอบแล้ว หลังคลิปตำรวจทะเลาะกับประชาชนถึงขั้นท้าต่อยกันหน้าโรงพัก

ผู้สื่อข่าว MThai รายงานถึงความคืบหน้า กรณีเพจดัง “เรารักพัทยา” ได้มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ เกิดปะทะคารมกับประชาชนในพื้นที่ จนถึงขั้นท้าต่อยกันหน้าโรงพัก เหตุเพราะตำรวจร้อยเวรไม่รับแจ้งความ เพราะใกล้จะเปลี่ยนผลัดเวร จึงทำให้เกิดปากเสียงกัน จนความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมากหลังคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปนั้น

S__12640272

ล่าสุด พ.ต.ท.ออมสิน สุขการค้า รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี และได้รับการเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปรากฏในคลิปคือ พ.ต.ท.อรรถรส ครองราชย์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา ซึ่งภายหลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปทาง พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้สั่งการให้เขียนรายงานชี้แจงแล้ว

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคงต้องมีการตรวจสอบรายละเอียดในคลิปให้แน่ชัดเสียก่อน และพร้อมจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย
อย่างไรก็ตาม จริงๆ แล้วหน้าที่ตำรวจคือให้บริการประชาชน แต่บางครั้งอาจจะมีประชาชนเดินทางมาแจ้งความเป็นจำนวนมาก การบริการอาจจะไม่ทั่วถึง บางทีเลยทำให้เกิดความความขัดแย้งบ้าง แต่ตำรวจเองก็ต้องมีความอดทนอดกลั้น เพราะว่าเราปฏิเสธงานในส่วนนี้ไม่ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ช่วงสายวันเดียวกัน พ.ต.ท.อรรถรส ครองราชย์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา ยังคงเดินทางมาทำงานตามปกติถึงแม้จะไม่ได้เข้าเวรก็ตาม เพราะมีนัดสอบปากคำพยานในคดีค้างเก่า ซึ่งจากการสังเกตพบว่าในระหว่างที่เดินเข้ามาในโรงพักทาง พ.ต.ท.อรรถรส ครองราชย์ ไม่ได้มีสีหน้าวิตกกังวลต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด และเอ่ยเพียงสั้นๆ ว่า เกี่ยวกับเรื่องนี้มีหลักฐานยืนยันความบริสุทธิ์ ก่อนที่จะขอตัวไปสอบปากคำพยานที่นัดหมายไว้




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา