นร.-นักเลง นับสิบถืออาวุธขู่-ท้าทายกันย่านสุขุมวิท

คลิปว่อนเน็ต นาทีนักเรียน – นักเลง ถืออาวุธ ไล่ขู่กันไปมาย่านสุขุมวิท

เพจ YouLike (คลิปเด็ด) ได้มีการส่งต่อคลิปนาทีระทึกจากสมาชิกเว็บไซต์ Youtube @Manee Meenom ที่เผยให้เห็นภาพเหตุการณ์ของนักเรียนนักศึกษา 2 กลุ่ม ถืออาวุธครบมือ ตะโกนท้าทาย เตรียมจะก่อเหตุวิวาทกัน

Untitled-8

โดยผู้โพสต์มีข้อความระบุว่า ตอนประมาณ5โมง วันที่ 25/7/60 เหตุเกิดที่ปากซอยสุขุมวิท 77 ห่างจากสถานีตำรวจ พระโขนง ประมาณ50เมตร แถวนั้นเป็นศูนย์อาหาร คนแก่ เด็กเยอะแยะมันก็ยังมาไล่ฟันกัน รถยนต์เสียหายหลายคัน คงจะไร้ผู้รับผิดชอบอีกตามเคย

ซึ่งคลิปได้เผยให้เห็นกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 10 คน มีมีดยาวเป็นอาวุธ ตะโกนท้าทายกันอยู่บนฟุตยาท ขณะที่บางส่วนถลำ เข้าไปบนถนน แต่ไม่มีใครกล้าที่จะเปิดฉากเข้าแลก มีเพียงแค่การด่าทอยั่วยุและถืออาวุธขู่กันไปมาเท่านั้น ก่อนที่เหตุการณ์จะสงบยุติลง หลังคนในละแวกนั้นตะโกนว่า ตำรวจมา

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมของวัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่ม เพราะนอกจากจะเกิดความสูญเสียในชีวิตและทรัยพ์สินของตัวเองแล้ว อาจพลาดทำคนอื่นพลอยเดือดร้อนไปด้วย ขณะเดียวกันก็อยากให้ปรับความคิดใหม่เพื่อจะได้มีชีวิตอยู่ต่อในโลกใบนี้ จะได้ไม่ตายก่อนวัยอันควร




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา