นาธาน โพสต์ถึงสรยุทธ แนะยอมรับการกระทำ

“นาธาน” โพสต์ไอจีฝากถึง “สรยุทธ” เผยควรหยุด เพราะกระบวนการผ่านทั้ง ปปช. รวมถึงอีก 2 ศาล เพียงพอแล้วที่จะทำให้ยอมรับในการกระทำ เชื่อความดีส่งผลหลังรับโทษ

นาธาน โอมาน อดีตนักร้อง และดาราชื่อดัง ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความฝากถึงคุณสรยุทธ สุทัศนจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง โดยระบุว่า

15645412

“ฝากถึง คุณ สรยุทธ สุทัศนจินดา หลังศาลอุทธรณ์ ท่านมีคำพิพากษาคดีไร่ส้ม ให้จำคุก คุณสรยุทธ 13 ปี 4 เดือน โดยไม่รอลงอาญา ผมปล่อยเวลาให้ล่วงเลยมาหลายวันก่อนแสดงความคิดเห็น เพื่อจะได้ไม่ทำให้สังคมรู้สึกว่าเป็นการซ้ำเติมคนที่กำลังล้ม

ผมอยากบอกคุณสรยุทธว่า “พี่ครับ หยุดเถอะครับ ยอมรับเถอะครับ” เพราะกระบวนการของพี่ ผ่านทั้ง ปปช. รวมถึงอีก 2 ศาล ผมคิดว่าเพียงพอแล้วที่จะทำให้พี่ยอมรับในการกระทำ เพื่อให้ได้รับความเมตตา หรือคิดว่าการที่พี่ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา จะทำให้สังคมคิดอย่างไร

ผมว่าทำผิดยอมรับ สังคมแยกแยะได้..ตัวผมเองเคยถูกตัดสิน จำคุก 2 ปี แต่ติดจริงๆ แค่ 7 เดือน นอกจากสังคมจะให้อภัยแล้ว กระบวนการยุติธรรม ยังเปิดโอกาส ให้ทำความดี….ผมไม่เคยคิดเอาความดีจากการช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิ มาเป็นเงื่อนไข ในการสู้คดีครับ…

แต่ผมเชื่อนะครับ ว่าความดีที่พี่กระทำมาอย่างมหาศาลนั้น จะส่งผลกับพี่ ทั้งระหว่างและหลังรับโทษแน่นอน ผมอยากฝากประโยคนี้ให้พี่ “อยู่ให้เป็น เย็นให้พอ รอให้ได้ ” ประโยคนี้ของใครพี่คงรู้ นะครับ กลับมาเร็วๆ นะครับ”

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม nathanoman




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา