หวิดตกเขา! รถทะเบียนกทม. หมุนลงภูทับเบิก

คลิปรถทะเบียนกรุงเทพ ขับแซงตรงทางโค้งระหว่างทางจาก ภูทับเบิก ก่อนจะเสียหลักทำหมุนเคว้งกลางถนนหวิดตกเขา โชคดีไร้เจ็บ

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Somprasong Tour Khaokho ได้มีการเผยแพร่ภาพนาทีระทึกขณะเกิดเหตุรถยนต์คันหนึ่งเสียหลักหวิดตกเขาระหว่างกำลังลงเขาภูทับเบิก

Untitled-2

โดยคลิปได้เผยให้เห็นภาพรถยนต์ประมาณ 3 คัน ขับต่อคิวลงจากภูทับเบิก ที่ช่วงเวลานั้นถนนเปียก ชุ่มไปด้วยน้ำ หลังจากมีฝนตก แต่จังหวะนั้นได้มีรถยนต์ทะเบียนกรุงเทพฯ ขับแซงรถทั้ง 3 คันไปอย่างหน้าตาเฉย ทั้งๆ ที่มีเส้นเหลืองยาวเตือนห้ามแซงหรือไม่สามารถแซงได้ จนทำให้รถคันดังกล่าวเสียหลักและหมุนเคว้งอยู่บนถนน แต่ก็นับว่าโชคดีรถยังควบคุมอยู่ไม่ตกลงจากภูเขา

ขณะที่ผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่า ‘ขับรถเร่งรีบ แบบคนเมืองกรุง เอามาใช้กับที่นี่ไม่ได้นะครับ ภูทับเบิก ฝนตกๆ โค้งหักศอก มันไม่ใช่เรื่องง่าย สำหรับบางคน เกือบพาคนอื่น เดือดร้อน CR. FW line’

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นและส่งต่อเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำดังกล่าว เพราะนอกจากจะเป็นอันตรายแก่ตนเองแล้ว อาจทำให้คนอื่นพลอยเดือดร้อนไปด้วย

โดยเฉพาะผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชีวิตยัง คง ที่แสดงความเห็นไว้ได้อย่างน่าสนใจ ว่า ‘ชำนาญไม่ชำนาญทางแค่ไหนก็ไม่ควรแซงทางโค้ง ถนนก็เปียก ทางลงเขาด้วย เกือบพาคนอื่นซวย รีบไปไหน นิสัยแบบนี้ไว้ใช้แถวบ้านก็พอ ห่วงเพื่อนร่วมทางครับ’




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา