ช็อก!! นาทีเสือบุกขย้ำจนท.สวนสัตว์ หลังมันหลุดออกจากกรง

เสือไซบีเรียขย้ำเจ้าหน้าที่สวนสัตว์หญิงชาวรัสเซีย หลังประตูกรงเปิดเอง

วันนี้ (6 พ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเหตุเสือไซบีเรียเพศผู้ ชื่อว่า ‘ไต้ฝุ่น’ในสวนสัตว์คาลินิงกราด ในรัสเซีย ทำร้ายเจ้าหน้าที่ประจำสวนสัตว์หญิงคนหนึ่ง ต่อหน้านักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวชมสวนสัตว์

PAY-Siberian-tiger-attacked-an-employee-in-Kaliningrad-zoo-1-Vkontakte-east2west-news

รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นขณะที่เจ้าหน้าที่หญิงผู้นี้กำลังนำอาหารไปป้อนเสือในกรง แต่บังเอิญประตูกรงเสือเกิดเปิดออก จากนั้นเสือไซบีเรียตัวนี้ได้เดินออกมาจากกรง และตรงเข้ามาทำร้ายเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ทันที

โดยขณะนั้นมีนักท่องเที่ยวชายหลายคน ตั้งสติพยายามช่วยชีวิตเจ้าหน้า ด้วยการตะโกนไล่ และพยายามขว้างปาสิ่งของเพื่อหวังให้เสือหยุดทำร้ายเจ้าหน้าที่หญิง ซึ่งเหยื่อได้ส่งเสียงร้องด้วยความตกใจกลัว

อย่างไรก็ตาม เสือไซบีเรียตัวนี้ได้หยุดทำร้ายเจ้าหน้าที่สวนสัตว์หญิง หลังจากถูกนักท่องเที่ยวขว้างปาสิ่งของใส่ ขณะที่เจ้าหน้าที่หญิงได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ไม่ถึงขั้นเสียชีวิต และอยู่ในระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บที่ห้องไอซียู

ทั้งนี้ทั้งนั้นนักท่องเที่ยวที่อยู่ในเหตุการณ์เผยว่า ระหว่างเกิดเหตุมีเพียงนักท่องเที่ยวที่ช่วยกันช่วยชีวิตเธอไว้ แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่สวนสัตว์คนอื่นๆ มาช่วยเจ้าหน้าที่หญิงแต่อย่างใด




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา