แฉ!! CNN ตีแผ่คลิป ยันระเบิดผ่านฟ้า พลาดทำร้ายพวกเดียวกัน

ซีเอ็นเอ็นตีแผ่! ภาพในคลิป หลักฐานชี้ชัดว่า ระเบิดที่ผ่านฟ้าเป็นการเด้งกลับมาทำร้ายพวกเดียวกัน พร้อมยืนยัน ทั้ง 2 ฝ่ายปะทะกันด้วยกระสุนจริง พบผู้เสียชีวิต 5 ราย เป็นตำรวจปราบปราม 1 นาย

 

news.mthai.com 2014-2-21 14 20 56

 

สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น รายงานว่า สื่อยักษ์สหรัฐฯ เผยคลิปรายงานข่าว ปรากฏภาพอย่างชัดเจน เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามของไทย ระดมขว้างระเบิดต่อเนื่อง ระหว่างสลายการชุมนุมที่ผ่านฟ้า เมื่อวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยประชาชนสื่อสังคมออนไลน์ ต่างพยายามชี้เป็นหลักฐานสำคัญ เพื่อนำไปพิสูจน์หลักฐานที่พบเห็นในคลิปดังกล่าวว่า ระเบิดลูกกลมอาจเป็นการขว้างพลาดของเจ้าหน้าที่แนวหลัง และกระเด้งกลับมาทำร้ายพวกเดียวกันเองหรือไม่

 

hilight.kapook.com 2014-2-21 14 26 9

 

hilight.kapook.com 2014-2-21 14 26 20

 

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวของซีเอ็นเอ็น อ้างว่า จากการสังเกตวัตถุในคลิปนั้น ไม่ใช่ M79 อย่างแน่นอน พร้อมชี้ มีโอกาสสูงที่ใช้ระเบิดมือแล้วพลาดเองอย่างที่กล่าวมาในข้างต้น ทั้งนี้ สื่อซีเอ็นเอ็น รายงานเพิ่มเติมว่า จากเหตุการณ์ความรุนแรงในการเข้าขอคืนพื้นที่ เมื่อวันที่ 18 ก.พ.นั้น มีอยู่ช่วงเหตุการณ์หนึ่งระหว่างเกิดเหตุระเบิดขึ้น ณ สะพานผ่านฟ้า บริเวณแนวโล่ของกองกำลังตำรวจปราบปรามบริเวณแถวหน้า จากคลิปจะเห็นได้ชัดเจนว่า มีลูกระเบิดที่กระเด้งเข้ามาอย่างไร้ที่มาชัดเจน ทำให้นายตำรวจนายหนึ่งแสดงความกล้าหาญ พยายามใช้เท้าเตะระเบิด เพื่อช่วยชีวิตเพื่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยกัน ทราบภายหลังว่าเป็น ด.ต.ธีระเดช เล็กภู่ อายุ 44 ปี ซึ่งขณะนี้ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณท่อนล่างของร่างกาย และอยู่ในความดูแลอย่างใกล้ชิดของแพทย์แล้ว อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวหญิงของซีเอ็นเอ็น ไซมา โมซิน (Saima Mohsin) ยังคงติดตามกลุ่มผู้ชุมนุม โดยมีช่างภาพและโปรดิวเซอร์ของซีเอ็นเอ็น โดยอยู่ใกล้แนวหน้าของตำรวจที่บุกเข้าสลายการชุมนุมอย่างมาก ก่อนจะมีการโจมตีด้วยระเบิด พร้อมยืนยันกับหลักฐานในภาพว่า กลุ่มตำรวจต่างล้มระเนระนาดต่อหน้าพวกเขา โดยทั้งสองฝ่ายมีการยิงกระสุนจริงตอบโต้กัน

ขอบคุณข้อมูลจาก MThai News




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา