สุดยอดไอเดีย ป้ายหาเสียงชิงตำแหน่งประธานนักเรียน

แชร์ว่อน ภาพป้ายหาเสียงลงสมัครเลือกตั้งประธานโรงเรียน ของนักเรียนโรงเรียนดัง จ.พิษณุโลก เผยมีทั้งชื่อพรรคแปลกๆ นโยบายสุดฮา

เกิดเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อเพจ สภานักเรียนเฉลิมขวัญสตรี – Sapa Chalermkwansatree ได้มีการเผยแพร่ภาพสุดครีเอทของป้ายหาเสียงของบรรดาผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง เป็นประธานสภาประจำโรงเรียน

โดยภาพแต่ละได้เผยให้เห็นความสามารถในงานด้านกราฟฟิค รวมไปถึงข้อความสุดแปลกที่บรรดาผู้สมัครได้คิดขึ้น ตั้งแต่ชื่อพรรค รวมไปถึงข้อความเชิญชวนให้เลือกพรรคและบุคคลนั้นๆ เข้าไปทำหน้าที่ในสภาของโรงเรียน พร้อมกับมีข้อความระบุว่า

เอาละค่ะน้องๆ!! ถึงคราวใกล้วันเลือกตั้ง
พี่สภาก็เอาป้ายหาเสียงเล็กๆน้อยๆ พร้อมกับสโลแกนและชื่อพรรคของผู้ที่ลงสมัครประธานสภานักเรียนในปีนี้!!!
พร้อมแล้ว กดเข้าไปดู กดแชร์บอกความรู้สึกได้!!
แล้วอาทิตย์หน้าเตรียมตัวดูการหาเสียงครั้งยิ่งใหญ่กันด้วยนะจ้ะ

#ด้วยรักอันยิ่งใหญ่จากพี่สภา ❤️

ทั้งนี้เมื่อภาพและข้อความดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนส่งต่อและแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่ยกให้เป็นเรื่องราวสุดฮือฮารับต้นปี โดยเฉพาะเพจ Drama-addict ที่ได้มีข้อความระบุว่า เมื่อทางโรงเรียน เปิดโอกาสให้น้องๆที่สมัครประธานสภานักเรียน ได้แสดงไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์กันเต็มที่ ปล พรรค คะ วะ โต นี่ใครคิดฟะ ชอบมวาก ถถถถถถถถถถถถ

ขณะที่บางส่วนก็มีการแซวแบบติดตลกว่า พอเลือกตั้งมีสภาแล้วจะมีการยึดอำนาจหรือไม่ ?? เป็นต้น สำหรับโรงเรียนเฉลิมขวัญสตรี เป็นโรงเรียนชื่อดังที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ จ.พิษณุโลก




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา