สยอง!มาเฟียอิสราเอล ขับรถชนเพื่อนร่วมชาติ ก่อนคว้ามีดแทงซ้ำ ดับ 1

คลิปนาทีชีวิต มาเฟียชาวอิสราเอล ก่อเหตุขับรถชนเพื่อนร่วมชาติ ก่อนคว้าแทงซ้ำดับ 1 เจ็บ 1 ที่เกาะสมุย ล่าสุดจับได้แล้วที่สนามบินดอนเมือง ขณะกำลังเตรียมบินหนีออกนอกประเทศ

ผู้สื่อข่าว MThai รายงานว่า เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุ 191 สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งมีเหตุนักท่องเที่ยวชายหญิง 2 คน ถูกคนร้ายที่เป็นชาวต่างชาติใช้มีดกระหน่ำแทงและขับรถเหยียบซ้ำ ขอกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบด่วน เหตุเกิดบริเวณบนถนนสายหาดเฉวง -บ้านเชิงมนต์ หน้าโรงพยาบาลสมุยอินเตอร์เนชั่นแนล จึงได้แจ้งให้ ร.ต.อ.ศิรชัช กามูนี รองสารวัตรสอบสวน ส.ภ.บ่อผุด ไปตรวจสอบ พร้อมขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสนับสนุนในที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิ๊ก สีดำ ทะบียนป้ายแดง 1-050 สภาพรถพังเสียหายล้มคว่ำอยู่ริมถนนหน้าโรงแรม ส่วนริมฟุตบาทพบกองเลือดจำนวนมาก ส่วนคนเจ็บเป็นชาวต่างชาติสองคน ทราบชื่อคนเจ็บชื่อนายมาออ มาลิล อายุ 34 ปี สัญชาติอิสราเอล ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณหน้าอกหนึ่งแผล และที่บริเวณชายโครงหลายแผล อาการสาหัส

นอกจากนี้ยังพบ น.ส.ราเชล โอซาน่า อายุ 31 ปี สัญชาติอินสราเอล บาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่โรงพยาสมุยอินเตอร์เนชั่นแนล จึงได้เร่งนำคนเจ็บทั้งสองคนเข้าห้องฉุกเฉินเพื่อช่วยเหลือชีวิต แต่นายมาออ มาลิล ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคนร้ายนั้นทราบต่อมาคือ นายซัวเรส ดอเรฟ อายุ 26 ปี และนายโบคาล อีวา อายุ 24 ปี ทั้งสองคนสัญชาติอิสราเอล

คลิปนาทีชีวิต มาเฟียชาวอิสราเอล ก่อเหตุขับรถชนเพื่อนร่วมชาติ ก่อนคว้าแทงซ้ำดับ 1 เจ็บ 1 ที่เกาะสมุย ล่าสุดจับได้แล้วที่สนามบินดอนเมือง ขณะกำลังเตรียมบินหนีออกนอกประเทศ

ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุคนร้ายได้ขับไล่พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของนายมาออ มาลิล กับ น.ส.ราเชล โอซาน่า นักท่องเที่ยวสัญชาติอิสราเอลกระเด็นตกจากรถได้รับบาดเจ็บ จากนั้น 1 ในคนร้ายได้ลงจากรถและใช้อาวุธมีดแทงทั้ง 2 คน ก่อนที่นายมาออ มาลิล เห็นจึงได้วิ่งหนี คนร้ายจึงได้ถอยรถชนนายมาออ มาลิล จนล้มกลิ้ง และกระหน่ำแทงซ้ำได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมาดังกล่าว

ด้านพล.ต.ต.อภิชาติ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ตายกับคนร้ายเคยมีปัญหากันมาก่อนที่ประเทศอิสราเอล ส่วนรายละเอียดจะได้ทำการสอบสวนก่อนว่ามีปัญหาโกรธเคืองจากเรืองอะไรบ้าง เพราะพอมาเจอกันที่เกาะสมุยจึงได้ก่อเหตุในครั้งนี้

สำหรับคนร้ายที่ก่อเหตุจะตามผู้เสียหายมาจากประเทศอิสราเอล หรือพบเจอกันโดยบังเอิญจะต้องตรวจวันเวลาในการเดินทางเข้าประเทศไทย ส่วนคนร้ายผู้ก่อเหตุอยู่เป็นแก๊งหรืออยู่แก๊งใดอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออำนาจศาลจังหวัดเกาะสมุยออกหมายจับต่อไป

อย่างไรก็ตามจากเหตุที่เกิดขึ้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวคนร้ายได้แล้วที่สนามบินดอนเมือง ขณะกำลังบินหนีออกนอกประเทศหลังจากก่อเหตุสยองดังกล่าว




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา