2กู้ภัยเมืองปทุมวางมวยกัน คนไข้วิ่งหนีกระเจิง

2 กู้ชีพเมืองปทุมวางมวยซัดกันนัวในโรงพยาบาลดังย่านคลองสอง คนไข้วิ่งหนีกระเจิงหวั่นโดนลูกหลง

เมื่อวันที่ 14 ก.พ. 61 มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองบึงยี่โถ และเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครรังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้ชกต่อยกันภายในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านรังสิต โดยไม่เกรงใจคนไข้หรือญาติๆคนไข้เลย โดยไม่ทราบสาเหตุเกิดจากเรื่องใด คาดว่าคงมีการแย่งส่งคนเจ็บ หลังจากทั้งสองฝ่ายทะเลาะกัน ที่ด้านหน้าห้องฉุกเฉิน

จากนั้นทั้งสองกลุ่มก็เข้าไปต่อว่ากันอีกครั้ง โดยต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกันและหวั่นจะมีเรื่องบานปลายขึ้นทั้งสองหน่วยงาน (โดยคนสวมเสื้อสีขี้ม้า ได้เปิดฉากต้อยนายจตุพรฯ(คนสวมเสื้อสีชมพู ก่อน ) จากนั้นก็ได้มีการชกต่อยกันอีก จะเห็นภาพตามคลิป ขณะชกต่อยกันนัวเนีย ทั้งๆที่เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลได้เข้าห้ามปรามแล้ว

ต่อมานายจตุพร อ่ำจิตร อายุ 46 ปี(เสื้อสีชมพู) เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครรังสิต เป็นเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครรังสิต ได้นำหลักฐานพร้อมกล้องวงจรปิด เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.(หญิง) กมลชนันท์ สุกใจ ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ว่าได้ถูกนายตุ๋ย นายตือ นายโอ๋ และนายสันต์ ทั้งหมด(ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง) ได้เข้ามารุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ที่หางคิ้วด้านซ้ายแตกดังกล่าว ไว้แล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้เรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา