ผู้ชมเซ็ง! ผู้ปกครอง ปล่อยเด็กขึ้นเวทีป่วนการแสดง

รุมสับผู้ปกครองเด็ก หลังปล่อยให้ขึ้นเวทีขณะทำการแสดง ชี้ ลูกคุณไม่ได้น่ารักทุกสถานการณ์

ผู้คนในโลกออนไลน์ได้มีการเข้าไปแสดงความเห็น และส่งต่อข้อความจากสมาชิกเว็บไซต์พันทิปรายหนึ่ง ที่ได้เขียนเล่าเหตุการณ์หลังจากไปเจอว่ามีเด็กน้อยคนหนึ่งขึ้นไปป่วนบนเวทีการแสดง โดยที่พ่อแม่เห็นพ้องและไม่มีการห้ามปราม

ซึ่งผู้โพสต์ได้มีการระบุว่า “ลูกคุณไม่ได้น่ารักทุกสถานการณ์ อย่าให้ลูกขึ้นไปเล่นบนเวทีขณะมีการแสดง”ตนไปรับประทานอาหารเย็นที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่มีโชว์การแสดงวัฒนธรรมบนเวที แต่ตอนที่มีนางรำขึ้นไปรำบนเวที ปรากฏว่ามีเด็กชายคนหนึ่ง ขึ้นไปวิ่งเล่นบนเวที ยืนบังจนนางรำต้องหลบไปมา พนักงานไม่กล้าไปไล่ ไม่มีผู้ปกครองมาห้ามปราม

“พอจบการแสดง นักแสดงจะตั้งแถวให้แขกถ่ายรูปเด็กคนนี้ก็ยังไม่ยอมลง แขกคนไหนจะไปถ่ายรูป ก็ไปยืนด้วย เจ้าหน้าที่ก็ขอร้องเด็กให้เด็กลง เด็กก็ไม่สนใจ ผู้ปกครอง เดินมาบอกลูกให้ลงมาจากเวที บอกด้วยน้ำเสียงปกติ ไม่ได้ดุอะไร ตอนนั่นเลยรู้ว่าเป็นคนไทย เด็กก็ไม่ได้กลัวอะไร แม่ก็ไม่ได้ดุไม่ขึ้นเวทีไปอุ้ม ปล่อยให้ยืนบังคนอื่นถ่ายรูป จนเด็กเบื่อลงมาเอง”

“วันนั้นมีชาวต่างชาติมาทานข้าวดูการแสดงด้วย คือ เรารู้สึกแย่มาก ที่เราจ่ายเงินมากินข้าวชมการแสดงอันสวยงาม แต่ต้องมาเจอแบบนี้ ..ใครมีลูกมีหลาน อย่าให้ลูกไปเล่นแบบนี้นะคะ ถ้าเขาขึ้นไปควรรีบไปพาลงมาและสอนเขา โดยทันที ทำแบบนี้เป็นการละเมิดสิทธิ์ในการชมการแสดงของคนอื่นนะคะ”

ทั้งนี้เมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ตำหนิพฤติกรรมของผู้ปกครองที่ควรห้ามปรามบุตรหลานของตนเองไม่ให้ไปก่อกวนการแสดงเช่นนี้ อาทิ ผู้ปกครองแย่จัง พาไปเที่ยวแบบนี้

ควรฝึกหัดให้ลูกนั่งกับที่ให้ได้ ไม่ใช่ปล่อยให้เดินไปเดินมา เพราะนอกจากจะรบกวนคนอื่นๆ แล้ว อาจจะทำให้ตัวเด็กเกินอันตรายได้ อย่างกรณีนี้ขึ้นไปบนเวที ถ้านักแสดงทำการแสดงอยู่ แล้วมาชนตัวเด็กล้ม ผู้ปกครองจะหงายการ์ดอะไร เป็นต้น

ข้อมูลจาก pantip.com




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา