ชื่นชม! ทีมหัวหน้าวิเชียร ช่วยทำคลอดสาว ระหว่างเดินทางมาให้ปากคำ

หัวหน้าวิเชียร พร้อมเจ้าหน้าที่ทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตก ช่วยสาวทำคลอด ระหว่างเดินทางมาให้ปากคำที่ สภ.ทองผาภูมิ ตามที่มีหมายเรียก

แฟนเพจ กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า วันนี้ 12 มีนาคม 2560 หัวหน้าวิเชียร ชิณวงษ์ พร้อมเจ้าหน้าที่ ทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตก และเจ้าหน้าที่หน่วยพญาฯ พญาเสือ ระหว่างเดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมต่อพนักงานสอบสวน สภ.ทองผาภูมิ ตามที่มีหมายเรียก

โดยเส้นทางระยะทาง 80 กว่า กิโลเมตร เส้นทางทุรกันดาร เจ้าหน้าที่ ได้พบชาวบ้านหมู่บ้านคลิตี้ สองสามีภรรยา ขับรถยนต์เก่า ได้โบกรถคณะเจ้าหน้าที่และขอให้เจ้าหน้าที่นำเมียท้องแก่ ชื่อนางสาวมยุรี รัตนบริสุทธิ์ อายุ 24 ปี ภูมิลำเนา 36/10 ม.4 ต.ชะแล อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี และเจ็บท้องคลอดไปส่งโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่จึงได้จอดรถและให้ความช่วยเหลือ พาผู้หญิงคนดังกล่าวไป

เจ้าหน้าที่ฯ ซึ่งมีผู้ช่วยปิยะพงษ์ นามเสน เป็นผู้ขับรถ เร่งนำสาวท้องแก่ แต่เมื่อเดินทางได้ไม่ถึง 20 นาที สาวดังกล่าว เกิดเจ็บท้องอย่างรุนแรง และบอกผู้ช่วย ปิยะพงษ์ ว่า “ไม่ไหวแล้วหัวหน้า” เมื่อเจ้าหน้าที่หันไปปรากฏว่า เห็นหัวเด็กโผล่ จึงได้ทำการจอดรถ ทำคลอด

ผู้ช่วยปิยะพงษ์ ฯ จึงถอดเสื้อลายพรางป่าไม้ ซึ่งเพิ่งผ่านการซักสะอาด มารองรับเด็กไว้ จากนั้นได้ยินเสียงเด็กร้อง ตรวจสอบเป็นเด็กผู้หญิงน่าตาน่ารัก จึงเร่งพาหญิงดังกล่าว ส่งโรงพยาบาลทองผาภูมิ

ทั้งนี้ หัวหน้าวิเชียร ฯ และผู้ช่วย ได้ให้เงินรับขวัญเด็กกับแม่และอวยพรขอให้เป็นเด็กดี เลี้ยงง่าย โตไวๆ พร้อมแจ้งว่า “ชาวทุ่งใหญ่ฯ พร้อมรับใช้ประชาชน ทุกเมื่อ” ทั้งแม่และพ่อ ต่างปลาบปลื้มใจ เจ้าหน้าที่และทีมงานในครั้งนี้เป็นอย่างมาก




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา