คลิป!ชายจับงูจงอางด้วยมือเปล่า

เปิดคลิปหนุ่มใหญ่ คาดเป็นหมองู จับงูจงอางขนาดใหญ่ยาวกว่า 4 เมตร ด้วยมือเปล่าแบบสบายๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียล มีการเผยแพร่คลิปสุดทึ้งของหนุ่มใหญ่คนหนึ่งที่จับงูจงอางยักษ์ด้วยมือเปล่าอย่างง่ายดาย คลิปมีความยาว 2.35 นาที ที่บันทึกจากผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นในจังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคใต้ เป็นคลิปนาทีชายคนหนึ่งอายุประมาณ 45 – 50 ปี จับงูจงอางขนาดใหญ่ยาวกว่า 4 เมตร

มือเปล่าทั้งสองของชายในคลิปได้จับไปที่หางของงู ก่อนที่งูจงอางยักษ์จะเลื้อยหันหน้ามาเผชิญหน้ากับชายดังกล่าว จนเกิดการจ้องมองหน้ากัน ขณะที่งูจงอางยักษ์พยายามชูคอแผ่แม่เบี้ยขู่ แต่ชายคนดังกล่าวกลับไม่มีทีท่าจะปล่อยวางมือจากหางงูจงอางยักษ์ กลับยืนจ้องมองหน้างูจงอางยักษ์อย่างนิ่งเฉยเงียบสงบ

พร้อมแสดงท่าทางคล้ายกับการบริกรรมคาถาบางอย่าง หลังจากนั้นเพียงไม่กี่นาทีชายคนดังกล่าวก็ย่อเข่าก้มลงแล้วใช้มือข้างขวาเอื้อมไปจับที่บริเวณด้านหลังของหัวงูจงอาง ขณะที่งูจงอางก็มีทีท่าสงบลงอย่างเห็นได้ชัด

จนกระทั่ง ชายคนดังกล่าวสามารถจับจับงูจงอางยักษ์ได้สำเร็จ ท่ามกลางเสียงลุ้นระทึกของชาวบ้านเป็นจำนวนมากที่มุงดูเหตุการณ์ต่างทึ้งในความสามารถของชายคนดังกล่าวที่สามารถจับงูจงอางยักษ์ด้วยมือเปล่า คาดว่าชายคนดังกล่าวเป็นหมองู ตามความเชื่อของชาวบ้าน หลังคลิปถูกเผยแพร่สร้างความสุดทึ้งให้กับผู้ที่เข้าไปชมคลิป และมีการส่งต่อกันอย่างกว้างขวาง




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา