บ้านพักปริศนา โผล่กลางสวนสาธารณะ

สาวเซ็งสวนสาธารณะข้างออฟฟิศสร้างเสร็จมากว่า 2 ปี แต่ไม่สามารถใช้งานได้ เหตุมีบ้านหรู 2 หลังตั้งอยู่ใจกลางสวนโดยไม่ทราบเหตุ จี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งหาคำตอบ

เกิดเป็นที่ฮือฮาอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพและข้อความเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบ หลังพบว่ามีบ้านพักปริศนาโผล่กลางสวนสาธารณะที่สร้างใหม่ข้างเซ็นทรัลเวิลด์ แต่ยังไม่สามารถเปิดให้ใช้งานได้ เพราะมีบ้านเจ้าปัญหา 2 หลังตั้งอยู่กลางสวนนั่นเอง

โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า รอสวนสาธารณะข้างออฟฟิศเปิดรอมา 2 ปี อยากวิ่งใกล้ๆ ออฟฟิศแต่ยังเปิดไม่ได้ มีบ้านหรูกลางสวนอยู่ 2 หลัง น่าจะเส้นใหญ่นะ ไม่ไปไม่รื้อ สงสัยว่าทำไม ใครรู้บ้าง ??

ทั้งนี้เมื่อภาพและข้อความดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนส่งต่อจำนวนมาก เพราะต่างก็ใคร่อยากรู้เหมือนกับเจ้าของกระทู้ว่าทำไมเจ้าของบ้านทั้ง 2 หลัง ถึงไม่ออกจากที่สาธารณะดังกล่าว ก่อนจะเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งหาคำตอบเพื่อไขความกระจ่างในครั้งนี้ด้วย




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา