กระบะพุ่งชนรถจยย.พ่วงข้าง ทำภิกษุหนุ่มลอยกลางอากาศ

นาทีกระบะพุ่งชนรถจยย.พ่วงข้าง ทำภิกษุหนุ่มลอยเคว้งกลางอากาศ ก่อนตกลงมาได้รับบาดเจ็บ ด้านชาวเน็ตฉะยับคนขับขี่ประมาทไม่ระวัง จนนำไปสู่อุบัติเหตุ

เพจ นี่แหละประเทศไทย ได้มีการเผยแพร่คลิปเตือนสติให้ผู้ใช้รถใช้ถนนระมัดระวังเพื่อเป็นการป้องกันอุบัติเหตุอีกทาง หลังเกิดเหตุรถกระบะพุ่งชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่วิ่งอยู่เลนขวา จนทำให้พระสงฆ์ที่เดินทางมาด้วยปลิวลอยขึ้นกลางอากาศก่อนจะตกลงมาได้รับบาดเจ็บ

โดยคลิปได้เผยให้เห็นภาพการจราจรบนถนนเส้นหนึ่ง จากนั้นไม่นานรถคันที่มีกล้องบันทึกภาพที่ขับอยู่บนถนนพยายามแซงขวา แต่ไม่พ้นเพราะมีรถจักรยานยนต์พ่วงข้างวิ่งอยู่เลนดังกล่าวพอดีเพื่อกลับรถ จนเป็นเหตุทำให้รถคันดังกล่าวพุ่งชนอย่างจัง จนพระสงฆ์ที่โดยสารมากับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างลอยขึ้นกลางอากาศก่อนตกใส่กระจกหน้ารถและร่วงลงพื้นถนนได้รับบาดเจ็บ พ่วงข้างขาดกระเด็นจากตัวรถ

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ตำหนิการขับขี่ของเจ้าของรถยนต์ที่ไม่ดูหน้าหลังให้ดีจนนำไปสู่อุบัติเหตุ




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา