ภาพหญิงสาวไร้ยางอาย เปิดกระโปรงโชว์ชั้นใน ในที่สาธารณะ

ชาวเน็ตรุมถล่มยับ สาวตระเวนถ่ายภาพ เปิดกระโปรงโชว์กางเกงในในที่สาธารณะ ก่อนนำภาพมาลงในกลุ่มลับ

วันที่ 16 พ.ค. 2561 ที่ผ่านมา ในโลกออนไลน์ได้เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เมื่อเพจ ฮาสัส ได้มีการเผยแพร่ภาพไม่เหมาะสมของหญิงสาวคนหนึ่งที่ไม่มีความเขินอาย ตระเวนไปสถานที่สาธารณะทั้งห้าง และร้านอาหารดัง ก่อนที่เธอจะถกกระโปรงเปิดโชว์กางเกงในให้ตากล้องถ่ายภาพและนำมาเผยแพร่ลงในสื่อออนไลน์

โดยภาพได้เผยให้เห็นหญิงสาวหน้าตาดีหนึ่ง ไปเที่ยวยังสถานที่ต่างๆ ซึ่งเป็นที่สาธารณะที่มีคนพลุกพล่าน ไม่ว่าจะเป็นห้าง ร้านค้าชื่อดัง จากนั้นเธอก็เปิดกระโปรงให้ตากล้องถ่ายภาพ ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ก่อนจะนำมาเผยแพร่ในกลุ่มลับในโลกออนไลน์ อย่างไม่เขินอาย

ทั้งนี้เมื่อภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ไม่พอใจกับการกระทำของเธอ พร้อมเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบและเรียกเธอมาว่ากล่าวตักเตือนเพื่อเป็นการปกป้องเกียรติของหญิงไทย ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ขวยอายในการกระทำดังกล่าวก็ตาม

อย่างไรก็ดีจากการตรวจสอบพบว่า หญิงสาวคนดังกล่าวเคยถ่ายภาพสยิวจนเกิดเป็นที่ฮือฮามาแล้วครั้งหนึ่ง จากกรณีที่ เจ้าของร้านกาแฟแห่งหนึ่งใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้ว่าจ้างให้เธอแต่งกายวาบหวิว สวมใช้ผ้ากันเปื้อนคล้องปิดบริเวณช่วงหน้าอก แล้วทำการถ่ายคลิปโปรโมทร้านเชิญชวนให้ผู้คนแวะมาดื่มกาแฟร้านดังกล่าว จนมีคนแชร์และเข้าไปดูคลิปดังกล่าวจำนวนมากเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา