เสก โลโซแนะข้อคิด หลังคนแชร์ภาพงดเติมน้ำมัน ปตท.

‘เสก โลโซ’ โพสต์เตือนสติหลังมีคนแห่แชร์ภาพข้อความประท้วงงดเติมน้ำมัน ปตท. ชี้ควรเริ่มที่ตัวเอง

จากกรณีในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพ-ข้อความ รวมพลังไทย ต่อต้าน ปตท. 1- 7 มิถุนายน งดเติมน้ำมัน ปตท.ทั่วประเทศ ภายหลังได้ถูกส่งต่อกันเป็นจำนวนมาก สืบเนื่องมาจากราคาน้ำมันที่ปรับสูงขึ้น ล่าสุดเมื่อวานนี้ 25 พ.ค.ที่ผ่าน จากกระแสราคาน้ำมัน “เสก โลโซ” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเพจ SEK LOSO พร้อมแสดงความคิดเห็นต่อการนัดประท้วงงดเติมน้ำมัน ปตท. โดยมีข้อความระบุไว้ว่า…

“การที่จะประท้วงเลิกเติมน้ำมัน ปทต.คงไม่ทางแก้ปัญหาที่ถูกต้อง เราต้องประหยัดไง รู้จักไหม๊คำว่าประหยัด? มีน้อยเราก็ใช้น้อย {อันนี้เอาแบบเป็นกลางๆ} อันดับแรกต้องประหยัด 2:อย่าไปประท้วงกันบ่อยๆซิ เอะอะประท้วงเอะอะประท้วง ติดเป็นนิสัยคนไทย 3:ค่อยๆแก้ไข ช่วยกันแก้ปัญหา ค่อยๆคิด ค่อยๆทำจากอันที่สำคัญจากมากไปหาน้อย”

“5 ปั๊มน้ำมันหลักๆของประเทศไทย 1:ป.ต.ท.=ของประเทศไทย 2:บางจาก ของประเทศไทย 3:PT.=ของประเทศไทย 4:ESSO=ของอเมริกา มีคนไทยถือหุ้น 5:SHELL=ของประเทศเนเธ่อร์แลนด์ มีคนไทยถือหุ้น <$$> บอกประวัติให้ทราบเฉยๆ จะเลือกเติมอันไหนก็ตามใจเธอ ส่วนอ้ายก็ซิเติมของไทยฮั่นตั๊ว ฮาๆๆ…”




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา