คลิปเฮียขับรถ ย้อนศรในมุมอับ3คันรวด

มันน่ายึดใบขับขี่ตลอดชีพ คลิปคนมักง่ายขับรถย้อนศร มาหน้าตาเฉย 3 คันรวด

ในโลกออนไลน์ได้เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก ได้มีการเผยแพร่ภาพความมักง่ายของคนไทยบางกลุ่ม ที่เอาความสะดวกสบายของตัวเองเป็นที่ตั้งโดยไม่คำนึงถึงกฎ ระเบียบ และมารยาทการใช้รถใช้ถนน หลังจากพบว่ามีรถยนต์ 3 คันอาศัยจังหวะทีเผลอขับรถย้อนศรในมุมอับ 3 คันรวด

โดยคลิปได้เผยเห็นภาพการจราจรบนถนนเส้นหนึ่งที่มีรถวิ่งตามปกติ แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อมีรถเก๋ง 3 คัน 3 ยี่ห้อพากันขับย้อนศรในเลนขวาด้วยไม่หวั่นเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุทั้งๆ บริเวณนั้นเป็นทางโค้งสุดอันตราย

ขณะที่ผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่า ขับรถมาจากสี่แยกเอกมัย-พระราม9 เจอรถวิ่งส่วนทางมา 3 คัน ตรงด่านทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ดีขับไม่เร็วไม่งั้นได้ตายกันไปข้างแน่ๆ😥

Credit : Daeng Ladprao

ทั้งนี้ เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก้ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของคนกลุ่มดังกล่าว อาทิ

ไม่ควรหลบให้นะ ควรจะตรงไปเรื่อยๆ หรือไม่ก็จอดแช่พร้อมบีบแตรใส่ให้อาย เพลง sweet child o’ mine ขึ้นแล้วมีอารมณ์อยากปะทะด้วยการบีบแตรใส่ดังๆ จัง

ถ้าแก้ตัวว่ากลับรถไกลเลยต้องทำแบบนี้ แนะนำให้ขายรถทิ้งครับ ถ้าขับแล้วกลัวเปลืองน้ำมัน แล้วมาประหยัดน้ำมันด้วยการเบียดเบียนผู้อื่น แล้วอาจจะก่อให้เกิดความอันตรายด้วย แบบนี้โคตรเห็นแก่ตัวเลยหละ ควรมีบทลงโทษที่รุนแรง ไม่ใช่ว่าจะอ้างว่าใครๆ ก็ทำกัน มันเป็นข้ออ้างของคนเห็นแก่ตัวครับ

สมควร เพิกถอน ใบขับขี่ ตลอดชีพ เลยครับ เป็นต้น




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา