หนุ่มใจถึงลุยเดี่ยว ตะลุมบอนอริกว่า 20 คน

คลิประทึก หนุ่มช่างกลใจถึงบุกเดี่ยววิ่งตะลุมบอนกับอริที่มากันร่วม 20 คน โชคดีที่สามารถเอาตัวรอดมาหวุดหวิด

ผ่านมา เพจ มุมมืด ได้มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์สุดระทึก ขณะเกิดเหตุหนุ่มรายหนึ่งซึ่งคาดว่าเป็นนักเรียนช่างกลใจเด็ดวิ่งลุยเดี่ยวเข้าตะลุมบอนกับอริที่ขี่รถจักรยานยนต์ไล่กวดมากว่า 20 คน

โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่าระหว่างที่หนุ่มคนดังกล่าวเดินอยู่ริมถนนที่มีรถวิ่งพลุกพล่านนั้น ได้มีนักเรียนช่างขี่รถจักรยานยนต์มาประกบเขา ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะตัดสินใจวิ่งเข้าไปกระโดดถีบคนที่นั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ จนเกิดการชุลมุนขึ้น

แต่กระนั้นก็นับว่าโชคดีที่เขาสามารถเอาตัวรอดจากเหตุชุลมุนดังกล่าวได้หวุดหวิด หลังเขาวิ่งหนีออกมาทัน จากนั้นกลุ่มอริที่ขี่รถจักรยานยนต์ก้ได้ขับรถหนีไป ขณะที่ผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่า ‘ของจริง💪 20 ต่อ 1 เดินสบายๆ มีใครให้มากกว่านี้มั้ย 👣👣👣👣’

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างพากันลุ้นเอาใจช่วยหนุ่มคนดังกล่าวที่กล้าไปท้าตีท้าต่อยกับคนที่มากกว่าขนาดนั้น ขณะเดียวกันถือว่าโชคดี ที่หนุ่มคนนี้เจอกลุ่มคนที่ใจไม่ถึง .. ไม่งั้นก็คงไม่ใช่คลิปฮาแน่นอน




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา