ตร.ตั้งกรวยกลางถนน ทำ 6 ล้อเบรคตัวโก่งหวิดชน

คลิปตำรวจวิ่งวางกรวยกลางถนนหวังตั้งด่าน หวิดถูกรถบรรทุกชน ด้านชาวเน็ตไม่เห็นด้วย เพราะสร้างความเดือดร้อนอันตรายให้ประชาชน

เพจ BP-Poaot Rcp ได้มีการเผยแพร่คลิประทึกนาทีเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งเกือบถูกรถ 6 ล้อพุ่งชน หลังจากที่เขาวิ่งไปตั้งกรวยกลางถนนเพื่อเป็นสัญญาณในการตั้งด่านตรวจ และสั่งให้รถหยุด

โดยคลิปได้เผยให้เห็นการจราจรบนถนนเส้นหนึ่งที่มีรถวิ่งอยู่เต็มถนน จากนั้นไม่นานได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจกลุ่มหนึ่งกำลังเตรียมตั้งด่านกวดขันจราจร พร้อมกับมีตำรวจหนึ่งนายกำลังนำกรวยไปตั้งกลางถนน แต่จังหวะนั้นกลับมีรถบรรทุกวิ่งมาด้วยความเร็ว ก่อนที่จะเบรคกระทันหันหวิดชนตำรวจคนดังกล่าว ขณะที่ผู้โพสต์ระบุว่า จะตั้งกรวยสั่งให้หยุดแบบนี้ก็ตายกันพอดี #สงสาร

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ไม่พอใจพฤติกรรมของตำรวจกลุ่มนี้ ที่ตั้งด่านโดยไม่หวั่นเกรงในความปลอดภัยของประชาชน พร้อมเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมาชี้แจงถึงเหตุผลของการตั้งด่านในครั้งนี้ด้วย




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา