เปิดข้อความ ธีรศักดิ์ หลงจิ ก่อนรับโทษประหารชีวิต

เปิดข้อความสุดท้าย จากจดหมายของ ‘นักโทษประหารชีวิต’ ถึงครอบครัว

จากกรณีที่ กรมราชทัณฑ์ ได้ดำเนินการบังคับโทษตามคำพิพากษาของศาลด้วยการประหารนักโทษเด็ดขาด นายธีรศักดิ์ หลงจิ ผู้ต้องหาฆ่านายดนุเดช สุขมาก อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนมัธยมวัดควนวิเศษมูลนิธิ อ.เมือง จ.ตรัง อย่างทารุณโหดร้าย เพื่อชิงทรัพย์ เหตุเกิดภายในสวนสาธารณะสมเด็จพระศรีนครินทร์ 95 (เขาแปะช้อย) เทศบาลนครตรัง เมื่อวันที่ 17 ก.ค. 2555 รายแรกในรอบ 9 ปี

ล่าสุด (20 มิ.ย. 61) เฟซบุ๊กแฟนเพจ อีจัน ได้โพสต์จดหมายพินัยกรรมที่เขียนด้วยลายมือของ น.ช.ธีรศักดิ์ ลงวันที่ 18 มิ.ย. 61 ซึ่งเป็นข้อความสั่งเสียและส่งถึงบุคคลที่รัก ทั้งแม่และภรรยา รวมทั้งลูกๆ โดยระบุว่า…

“ถึงม๊ะ และ มายด์ พี่น้องของผมทุกคน ม๊ะครับ ถ้าม๊ะได้รับจดหมายของผมฉบับนี้ ผมก็คงไม่มีชีวิตแล้ว แต่ผมก็ดีใจนะ ที่ได้เกิดมาเป็นลูกม๊ะกับป๊ะ ถ้าชาติหน้ามีจริง ผมขอเกิดมาเป็นลูกม๊ะอีกนะ ม๊ะไม่ต้องคิดมากนะ แล้วม๊ะกลับไปอยู่ที่บ้านด้วยนะ

ช่วยดูแลลูกของผม แล้วบอกชายว่า ผมรักชายมาก ขอให้ได้พบกันอีกชาติหน้า บอกพี่น้องนะว่าผมรักพี่น้องทุกคน ให้ดูแลม๊ะ กับชาย และบอกมายด์ นะว่า ตั้งใจดูแลลูกให้ดี แค่นี้ผมก็ดีใจแล้ว และบอกลูกๆ ของผมทุกคนนะว่า ผมรักลูกๆ ตั้งใจเรียนหนังสือ เป็นคนดีด้วยนะ

ถึงมายด์ ถ้าจะมีคนอื่นก็หาคนดีๆนะ ที่ไม่เกรเร ผมไม่โกรธ เพราะผมก็เข้าใจดี ตอนนี้ผมก็รู้ดี ว่าไม่ดี แต่ก็ต้องทำใจเพราะจบแล้ว ไม่ต้องคิดมาก ฝากดูแลวันใหม่ด้วย รักทุกคนที่สุด แล้วก็อีกอย่างช่วยดูแลลูกผมด้วยนะ แล้วม๊ะก็ช่วยกันบอกชายกันว่า ที่ดินที่จะแบ่งให้ผม ยกให้ลูกได้เลย”

ขอบคุณข้อมูล เพจ อีจัน




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา