หน่วยซีลถึงเชียงราย ช่วยหาคนหายในถ้ำหลวงฯ

หน่วยซีล จากกองทัพเรือ ได้เดินทางถึงจังหวัดเชียงรายแล้ว เพื่อเข้าพื้นที่ช่วยค้นหาผู้สูญหาย 13 คน ในถ้ำหลวง

ความคืบหน้ากรณีการค้นหาผู้สูญหาย 13 คน เป็นทีมฟุตบอลเยาวชนท้องถิ่น อายุประมาณ 11-14 ปี จำนวน 12 คน และผู้ช่วยโค้ชอายุ 25 ปี อีก 1 คน โดยทั้งหมดพากันเข้าไปเที่ยวในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย แล้วเกิดสูญหายตั้งแต่ช่วงค่ำวันที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ยังสลับสับเปลี่ยนกำลังค้นหากันอยู่โดยตลอด

และเมื่อเวลา 02.30 ที่ผ่านมา ชุดปฏิบัติการพิเศษ ดำน้ำกู้ภัย หน่วยสงครามพิเศษทางเรือ กองเรือยุทธการ หรือหน่วยซีล จากกองทัพเรือ ได้เดินทางถึงจังหวัดเชียงรายแล้ว เพื่อเข้าพื้นที่ช่วยค้นหาผู้สูญหาย

นายดำรงค์ หาญภักดีนิยม หัวหน้าวนอุทยานถ้ำหลวงฯ ได้เปิดเผยว่าหลังจากที่หน่วยซีล ได้เดินทางมาถึงพื้นที่ก็ร่วมประชุมวางแผนการค้นหาทันที และออกเดินเท้าเข้าถ้ำหลวงไปเมื่อเวลา 04:00 น. โดยต้องเดินเท้าเข้าไปประมาณ 3 กม. ก่อนลงดำน้ำที่ความลึก 5เมตร เป็นระยะทางประมาณ 15 เมตร จะถึงโพรงถ้ำที่คาดว่ากลุ่มผู้สูญหายจะอยู่ตรงนั้น

สำหรับสภาพอากาศในเช้านี้ที่จ.เชียงรายมีฝนโปรยปรายลงมาตลอดทั้งคืน ทำให้ทีมกู้ภัยต้องยกเลิกการค้นหาชั่วคราวเมื่อเวลาประมาณ 23:00น. และมาประชุมวางแผนร่วมกับหน่วยซีลที่เดินทางมาถึง ก่อนออกค้นหาอีกรอบเมื่อช่วง 04:00น. ที่ผ่านมา




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา