ซึ้ง!ผู้ปกครองหมูป่า โผกอดขอบคุณนักดำน้ำต่างชาติ

เพจ PR.Chiangrai ส่งคลิปขอบคุณทุกภาคส่วนร่วมช่วยเหลือ 13 ชีวิตติดถ้ำหลวง พร้อมยก เป็น ‘สุดยอดภารกิจเหนือธรรมชาติ..’

วันนี้ (12 ก.ค. 2561) เพจ PR.Chiangrai ประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย ได้มีการเผยแพร่คลิปรวบรวมภารกิจช่วยเหลือ 13 ชีวิตทีมนักฟุตบอลเยาวชนทีมหมูป่าอะคาเดมี ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย เพื่อเป็นการขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ร่วมด้วยช่วยกันให้การกู้ชีพในครั้งนี้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ซึ่งมีชื่อว่า ‘สุดยอดภารกิจเหนือธรรมชาติ..’

โดยช่วงหนึ่งของคลิปได้เผยให้เห็นภาพนาทีซึ้งเกินคำบรรยาย เมื่อบรรดาผู้ปกครองของน้องๆ ที่ประสบภัยได้เข้าแถวปรบมือก่อนยกมือไหว้ และเข้าไปกอดทีมนักดำน้ำชาวต่างชาติที่เข้าร่วมภารกิจเพื่อเป็นการขอบคุณภาพจากใจ ที่พาทั้ง 13 ชีวิตออกมาได้อย่างปลอดภัย

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนส่งต่อและเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างรู้สึกซาบซึ้งในความมีน้ำใจและความสามัคคีของคนทั่วโลกที่พร้อมจะช่วยเหลือกันให้ภารกิจนี้สำเร็จลุล่วง อาทิ

เพียงชาย คนนี้ ไม่ใช่ผู้วิเศษ ความสามัคคี ถ้าได้ร่วมแรง ร่วมใจทุกฝ่ายๆ อะไรก็ขวางไม่ได้ สุดยอดภารกิจครับ ติดตามเพจตั้งแต่คืนแรกที่น้องหายจนถึงวันนี้ ได้เห็นอะไรหลายๆอย่าง ขอบคุณที่ช่วยเป็นสื่อกลางให้เห็นเหตุการณ์แต่ละวัน ขอคารวะทุกคนด้วยใจ…..

Sipen Add Sriban พลังความรักที่มีต่อเพื่อนมนุษย์ร่วมโลกเดียวกัน ยิ่งใหญ่เหนือคำบรรยาย
เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้เห็นน้ำใจที่ยิ่งใหญ่ของทุกทีมงานทุกทีม ขอบคุณที่ทำให้พวกเรามีความสุข มีรอยยิ้ม🙏❤🙏 You’re the best

Nana Sea ดูแล้วน้ำตาไหลทุกครั้งปราบปลื้มใจมากที่เห็นคนไทยรักกันสามัคคีกันไม่ว่าจะคนต่างชาติต่างภาษาแต่เราก็เป็นหนึ่งเดียวกันได้นับถือค่ะน้ำใจของทุกๆคนจากใจจริงค่ะขอบคุณจริงๆ เป็นต้น

 




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา